Muôn vàn mẹo cách tân phong cách với blazer cộc tay dành cho những ngày thời tiết ẩm ương

( PHUNUTODAY ) - Biết cách biến tấu trang phục đi làm với chiếc áo blazer cộc tay sẽ giúp bạn thêm tươi trẻ và có gu hơn trong mắt mọi người.

Là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho kiểu áo blazer truyền thống, thiết kế áo ngắn tay kết hợp với các món đồ cơ bản mang đến vẻ ngoài thanh lịch phù hợp với những ngày thời tiết không quá lạnh như hiện tại. 

Mix cùng áo thun

Áo blazer và áo thun là cách kết hợp đơn giản nhưng không kém phần năng động. Với cách phối layer này, bạn có thể linh hoạt thay đổi theo điều kiện thời tiết.

Empty
Empty

Áo thun chất liệu dày hơn và blazer cài cúc sẽ phù hợp với những ngày se lạnh. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục smart casual bằng một số phụ kiện nổi bật như kính mát gọng vuông, vòng cổ to bản. Bạn có thể kết hợp làm mới cách phối đồ monochrome với áo blazer kẻ ô có gam màu dịu mắt như xanh, hồng, vàng, be.

Mix cùng quần short cạp cao

Áo thun, croptop hoặc áo lụa hai dây là vài gợi ý phù hợp cho phần áo mặc bên trong. Quần shorts cạp cao thích hợp với những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn. Nếu làm việc trong môi trường năng động, bạn có thể phối short suit cùng giày sneakers hoặc sandals chiến binh phá cách.

Empty
Empty

Tạo điểm nhấn với thắt lưng

Với những bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn, kết hợp thắt lưng với áo blazer tay ngắn là cách tăng chiều cao hiệu quả vì khoảng cách giữa eo và chân sẽ trông dài hơn. Nếu áo blazer của bạn không kèm dây eo, hãy tận dụng chiếc thắt lưng bản nhỏ có màu sắc tương đồng hoặc đối lập với áo khoác.

Empty

Gợi cảm với áo bra

Một gợi ý kết hợp dành cho những cô nàng phá cách, áo blazer và bral. Hãy mặc bra có chất liệu, màu sắc tương đồng với trang phục mặc ngoài và chỉ để hờ một cúc áo trên. Cuối cùng, một chiếc túi kẹp nách đồng điệu sẽ giúp tổng thể thêm phần sành điệu và ấn tượng.

Empty

Mặc mình blazer

Bạn có thể mặc blazaer phom rộng vạt chéo như một chiếc áo sơ mi và kết hợp với quần tây hoặc quần shorts. Đối với những chiếc áo khoác dáng dài, hãy biến chúng thành một chiếc váy ngắn trên gối (blazer dress) cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Các cô gái theo đuổi phong cách tối giản có thể kết thân với kiểu áo blazer kẻ ô hoặc họa tiết răng sói (houndstooth) màu trung tính. Sử dụng phụ kiện khác màu làm điểm nhấn thanh lịch và đầy cuốn hút. 

Empty
Empty

Blazer cộc tay quần dài 

Nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình trông thanh lịch và chỉn chu hơn, thì nên kết hợp chiếc áo blazer cộc tay với quần dài. Bạn có thể phối chúng với quần vải ống rộng hoặc quần jeans cổ điển cũng vô cùng phù hợp và ăn nhập. 

Untitled

Với môi trường công sở, các tông màu sáng như pastel, màu sữa, nâu, be,... thường được ưa chuộng bởi chúng vừa mang lại cảm giác thoải mái, mướt mắt vừa cực kỳ mát mẻ để diện vào mùa hè. Chưa hết, với sự lựa chọn này chị em cũng thoả sức mix&match với các loại giày dép mình ưa thích như giày thể thao, dép bệt...

Theo:  xevathethao.vn copy link