MXH rầm rộ clip con gái nuôi tiết lộ Phi Nhung không trả tiền cho Hồ Văn Cường khi đi hát cùng

( PHUNUTODAY ) - MXH rầm rộ clip con gái nuôi nói với Phi Nhung: "Mẹ bắt anh Cường đi hát với mẹ, mẹ có trả tiền đâu".

Suốt vài ngày qua, mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Giữa lúc này một clip ghi lại cảnh tại nhà của Phi Nhung  cũng đang khiến dư luận quan tâm.

Cụ thể Hồ Văn Cường ở bẩn và Phi Nhung nhắc nhở. Đáng chú ý, trong đoạn clip, con gái nuôi của nữ ca sĩ còn nói: "Mẹ kêu anh Cường đi làm mà sao mẹ nói anh Cường không dọn? Mẹ bắt anh Cường đi làm cho mẹ. Hồi mẹ bắt anh Cường đi hát với mẹ mà". Khi Phi Nhung nói rằng: "Anh Cường đi hát chung anh Cường có tiền chứ bộ", cô bé liền đáp: "Đâu có đâu, mẹ đâu có trả tiền đâu".

 Đoạn clip này lập tức khiến netizen vô cùng hoang mang nhất là giữa tin đồn cô cầm tiền cát xê của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là suy đoán một chiều từ cư dân mạng bởi giọng điệu của cô bé và Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường trong clip đều như cười đùa.

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng xác nhận đoạn tin nhắn nói về việc đang ở trong căn nhà toàn quỷ và muốn lột mặt nạ ai đó là do chính cậu nhắn với fan.

Nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rỏ rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin".

Giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ: "Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

phinhung

“Em không bị bóc lột gì hết, nhưng trong tâm lý của em bị áp lực một xíu nên không giữ được cảm xúc”, quán quân Vietnam Idol Kid 2016 cho hay. Đồng thời, khi nói về chuyện bị Phi Nhung uy hiếp, đe dọa, Hồ Văn Cường khẳng định: “Đó là thông tin sai sự thật".

Trước những thông tin tiêu cực liên quan đến mình và Hồ Văn Cường, Phi Nhung nói: “Bây giờ tôi mới biết được câu: Cứu vật vật trả ơn, cứu người người trả oán. Bạn hỏi tôi cũng không biết vì chính tôi cũng không tin con tôi đâm sau lưng tôi như thế. Tôi xin phép trả lời sau”. Trên trang cá nhân, Phi Nhung viết: "Hồ Văn Cường, con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày. Con an tâm nhé...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link