Xôn xao thông tin Phi Nhung lấy toàn bộ tiền cát xê của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ muốn rời khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian vừa qua không chỉ Hoài Linh mà Phi Nhung cũng vướng vào loạt ồn ào liên quan đến một nữ doanh nhân. Khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên MXH xôn xao thông tin về việc Phi Nhung chèn ép Hồ Văn Cường. Người đăng tải cho biết bản thân gia đình anh cũng đang bị đe dọa và cầu cứu mọi người giúp Hồ Văn Cường. 

hovancuong 1

Tài khoản này viết: viết: "Gửi bà con, Cường đang bị đe dọa và uy hiếp, cả người liên lạc của Cường cũng vậy, hôm trước mình đã gửi công an nhưng nọ cần thời gian để điều tra. Chắc là an nguy của người chị và Cường sẽ ổn khi mọi người xem video clip này. Cường nói nhà này toàn quỷ, không hề sai. Sự thật rất nhiều mọi người tin Khang không? Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe doạ trẻ em ra pháp luật. Mẹ Cường cực khổ, cát-xê Cường bị Phi Nhung và D.P, M.T (tên viết tắt) lấy cần hết, chỉ gửi cho mẹ một ít. Mẹ Cường đang làm người ở trong nhà P.N. Dạo này tập cho mẹ Cường uống rượu, ăn chơi. Mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác. Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ Phi Nhung nuôi, hãy kêu gọi Phi Nhung công khai từ thiện hồi năm 2020. Phi Nhung hứa nhưng chưa bao giờ làm".

Chưa hết, người này còn đăng tải những đoạn clip về tin nhắn được cho là Hồ Văn Cường đã nhắn cho anh trong đó có vẻ khá mệt mỏi về muốn ra ở riêng. Hiện tại, đoạn clip đang được bàn tán rất xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Dù sao đây cũng là lời chia sẻ từ một phía và chưa có bằng chứng cụ thể.

hovancuong

Cách đây vài ngày Hồ Văn Cường đã lên tiếng bênh vực Phi Nhung giữa loạt ồn ào. Hồ Văn Cường ngay lập tức có bài đăng động viên tinh thần, an ủi và đặt niềm tin vào mẹ nuôi. Nam ca sĩ cho biết: "Con cảm ơn mẹ luôn song hành cùng con ngay cả lúc, với mẹ và với con đều không dễ dàng bởi tính ương bướng tuổi trưởng thành. Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ nha. Con mong cô chú anh chị đừng hiểu lầm mẹ. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link