Mỹ Linh trẻ trung, Uyên Linh xuyên thấu khi hội ngộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Mỹ Linh đã có dịp hội ngộ đàn em Uyên Linh tại một sự kiện ca nhạc.

Trong sự kiện ca nhạc mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, Uyên Linh và Mỹ Linh đã có dịp hội ngộ. Hai ca sĩ  tỏ ra rất thân thiết và liên tục trò chuyện cùng nhau.

Mỹ Linh xuất hiện tại sự kiện với chiếc đầm suông màu cam sữa có phần cổ điệu đà. Cùng mái tóc được uốn nhẹ và lối trang điểm nhẹ nhàng, Mỹ Linh trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi U40.

Không ai nghĩ Mỹ Linh đã bước sang tuổi 42. 

Nữ ca sĩ khoe dáng bên MC Nguyên Khang.

Uyên Linh được khen ngợi với gu thời trang ngày càng tiến bộ. Cô chọn chiếc đầm ren trắng cúp ngực có phần chân váy xuyên thấu gợi cảm tới dự sự kiện.

Chiếc váy đã khắc phục được nhược điểm dáng người nhỏ bé của Uyên Linh. Hơn nữa còn khiến đôi chân của nữ ca sĩ dài hơn rất nhiều.

Nữ ca sĩ chọn các phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, trang sức lấp lánh để "làm điệu" cho bản thân.

Xuất hiện tại sự kiện lần này còn có Hoa hậu Nguyễn Thị Loan. Cô nổi bật với bộ đầm màu đỏ ôm sát khoe 3 vòng "bốc lửa". Người đẹp còn khéo léo chọn màu son và clutch cầm tay tiệp với màu trang phục.

Nguyễn Thị Lý khoe nhan sắc ngọt ngào cùng bộ đầm xanh pastel. Bộ đầm đã giúp tôn lên làn da trắng cùng bờ vai trần gợi cảm của người đẹp.

Bảo Thy lộng lẫy với đầm đỏ. Chiếc váy được thiết kế bồng bềnh, sang trọng, rất phù hợp với phong cách tiểu thư thường thấy của nữ ca sĩ.

Mai Thu Huyền ngay từ khi xuất hiện đã là tâm điểm thu hút bởi vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

Nữ diễn viên lộng lẫy, sang trọng với kiểu đầu bob cổ điển cùng đầm sequin.

Giang Hồng Ngọc tới dự sự kiện với bộ đầm đỏ "từ đầu đến chân". Tuy không có chiều cao lý tưởng nhưng Hồng Ngọc vẫn biết cách chọn những bộ trang phục tôn dáng và che được khuyết điểm của mình.

Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh
Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh "béo không phải là xấu"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu vào trang blog của Tanesha Awasthi, các cô nàng "quá khổ" có thể tìm được những gợi ý từ trang phục thường ngày cho đến đầm dạ hội lộng lẫy.
Cách giặt và bảo quản áo chất liệu liệu dạ, nỉ, lông vũ đúng cách
Cách giặt và bảo quản áo chất liệu liệu dạ, nỉ, lông vũ đúng cách
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các chất liệu nỉ, dạ, lông vũ tuy rất được ưa chuộng trong mùa đông nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản chúng một cách tốt nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn