5 kiểu tóc vừa xinh yêu vừa gọn mát của sao Hàn, ngày nóng cứ triển theo là "bùng nổ" nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Làm sao vừa đơn giản, dễ làm, lại xinh xắn hợp mùa thì hãy học hỏi dàn mỹ nhân Hàn? Hãy cùng tham khảo nhé!

Tóc tết

Bắt đầu vào hạ, thời tiết sẽ nóng bức hơn. Hẳn bạn nên tạm thời chia tay kiểu tóc buông xoã uốn lượn sóng. Tết tóc một bên hay hai bên cũng đều xinh xắn, mát mẻ. Thêm chút phụ kiện sẽ khiến kiểu tóc không quá đơn điệu. Nếu bạn thích sự năng động, một chiếc mũ lưỡi trao thể thao đơn giản mà vẫn đủ.

Tip nhỏ cho bạn: Cho một ít tóc con đánh rối nhẹ sẽ giúp kiểu tóc trông tự nhiên hơn. Mái tóc tết sẽ còn xinh hơn khi bạn bonus một đôi bông tai rực rỡ tông màu mùa hè đó!

Đối với tóc tết, lí tưởng nhất vẫn là để tóc hơi bết chứ không nên quá thẳng mượt. Nếu tóc đang sạch, bạn có thể xịt một ít keo để tạo độ bồng bềnh trong khi tết. Bạn cũng có thể chọn kiểu tóc tết Hà Lan. Để làm kiểu tóc này bạn vẫn chia tóc làm 3 và đặt lọn tóc này dưới dọn tóc kia chứ không để ở trên như khi tết bình thường.

Tóc cột cao

Tóc cột cao hay còn gọi là tóc đuôi ngựa có lẽ là kiểu đầu đơn giản, ít tốn thời gian nhất rồi. Đừng quên thêm một ít phụ kiện như bờm, chi tiết nơ rực rỡ, lấp lánh nhé! Với những cô nàng muốn hack tuổi, sao không thử kiểu tóc buộc cao hai chùm như Taeyeon. Đừng quên dùng phấn contour một chút để tạo đường nét cân bằng cho gương mặt.

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp rất xinh mà thậm chí chẳng cần đến chun buộc tóc. Bạn sẽ giữ toàn bộ tóc lại sau đó dùng tay tách hờ một lọn tóc bên phải rồi tạo một vòng tròn nhỏ. Xoắn lọn tóc ấy và cho toàn bộ phần tóc còn lại vào tròn ấy. Để cố định chặt, bạn tiếp tục thực hiện tương tự với phần tóc bên trái.

Có thể dùng khăn turban vấn ngang tóc và thắt cùng phần tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc này mang đậm phong cách Boheme hoang dã và trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng có thể buộc khăn turban cũng chun buộc tóc và nếu thích bạn có thể búi tóc lên cao một cách thoải mái. 

Búi củ tỏi

Không quá “nguy hiểm” như tóc hai chùm nhưng vẫn thừa độ trẻ trung chính là tóc búi củ tỏi. Nhẹ nhàng và tiện lợi, diện kiểu tóc này bạn có thể vận động thể thao hay nằm yên nghỉ dưỡng cũng đều xinh xắn! Tương tự như các kiểu tóc style Nhật Hàn khác, đừng quên hoàn thiện kiểu tóc với một chiếc nơ nhỏ như Jisoo nhé.

Khi nhắc đến sao Hàn ưa chuộng kiểu tóc này mà không nhắc đến IU thì hẳn là một sự thiếu sót. IU là một trong những nữ idol thường hay búi tóc củ tỏi nhất từ chụp ảnh tạp chí hay biểu diễn trên sân khấu. 

Empty

IU có một gương mặt nữ tính, trẻ trung, cô nàng trở nên đáng yêu vô cùng khi mà để tóc củ tỏi. Nét ngây thơ trên khuôn mặt nữ idol càng được thể hiện rõ khi để kiểu tóc này.

Theo:  xevathethao.vn copy link