Yoona bật mí bí quyết làm đẹp tuổi 30: Duy trì "kỹ nghệ" uống nước đẹp da, ngâm chân mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - Dù là mới đôi mươi hay nay đã ngoài 30 làn da của Yoona vẫn luôn trắng sáng mịn màng không tỳ vết.

Gia nhập làng giải trí đã hơn 10 năm nhưng nhan sắc Yoona vẫn luôn là điều khiến công chúng thổn thức. Nhất là làn da trắng sáng mịn màng của Yoona dù là mới đôi mươi hay nay đã ngoài 30 vẫn luôn trắng sáng mịn màng. Được biết, Yoona đều duy trì đều đặn và rất khoa học để giữ được vóc dáng cân đối cùng làn da mịn màng. Cô không ăn tất cả những thực phẩm có hại cho làn da như đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều giàu mỡ, thực phẩm nhiều đường... Cô nàng chú trọng chăm sóc da từ những bước nhỏ nhặt nhất. 

Luôn nhớ tạo bọt cho sữa rửa mặt trước khi áp lên da

Nếu sữa rửa mặt được thoa trực tiếp lên mặt mà không tạo bọt kỹ, nó sẽ làm hỏng hàng rào bảo vệ của da, về lâu dài sẽ hình thành các nếp nhăn, khiến da dễ bị mất nước, lỗ chân lông to và dễ bít tắc.

1563937819-293-sap-u30-van-la-nu-than-yoona-khong-he-tuan-theo-phuong-phap-cham-soc-da-10-buoc-hnsro-1563870361-width900height1309

Yoona sẽ chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, và cô luôn tạo bọt mịn trước khi áp lên da để làm sạch. Lớp bọt mịn sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, giảm thiểu tổn thương da.

Luôn mang theo xịt khoáng bên người

Trong các chương trình gameshow, bạn có thể thấy Yoona thường xuyên sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm. Công việc bận rộn khiến da bị mất nước, tiết nhiều dầu và luôn trong trạng thái nhờn dính. Cách sơ cứu kịp thời nhất là sử dụng bình xịt dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho làn da mọi lúc mọi nơi.

Yoona luôn có "kỹ nghệ" uống nước 

Yoona uống khoảng hai cốc nước vào buổi sáng để bổ sung lượng nước cần thiết. Trước khi ăn, cô cũng uống hai cốc nước để tạo cảm giác sảng khoái cho dạ dày, uống nước trước khi ăn cũng tạo cảm giác no nhanh.

girls-generation-yoona-15245498064671654059009

Không nên uống quá nhiều nước một lần, nên uống từ từ, mỗi lần uống ít nhất 1500cc/ngày. Quan trọng nhất là Yoona không uống nước lạnh, cô chỉ uống nước ấm vì nước ấm.

Yoona duy trì phương pháp tập luyện "4321"

"Phương pháp tập luyện 4321" của các cô nàng SNSD vốn đã rất nổi tiếng, dù chỉ thực hiện mười phút mỗi ngày nhưng bạn vẫn thấy rõ sự thay đổi của vóc dáng. 

- 4 phút tập thể dục nhịp điệu cường độ cao xen kẽ nắm đấm hai cánh tay: tạo đường cong toàn thân 

-3 phút bài tập sức bền kết hợp squats giúp thon gọn bắp đùi và cải thiện vòng 3.

- 2 phút tập thể dục nhẹ nhàng, tập nâng đầu gối: thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện chức năng tim phổi.

-1 phút giãn cơ hạ nhiệt cơ thể: vươn người và duỗi tại chỗ, đây là bước không thể thiếu trong bất kỳ phương pháp tập luyện nào.

photo-1631097898298-16310978987361440614138

Ngâm chân mỗi tối để giảm phù nề

Sau một ngày dài hoạt động nhiều, ngâm chân với nước ấm sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giảm phù nề cho đôi chân. Yoona kết hợp massage khi ngâm chân để kích thích trao đổi chất và tuần hoàn máu, nhờ vậy đôi chân của cô cũng được thư giãn sau khi phải đi cao gót quá nhiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link