MC Đại Nghĩa tặng 3 máy thở gần 400 triệu cho bệnh viện ở TP.HCM

( PHUNUTODAY ) - Anh đã tham gia ngay từ những ngày đầu tiên TP.HCM thực hiện phong tỏa, cách ly phòng dịch Covid-19.

Những ngày vừa qua, TP.HCM bước vào khoảng thời gian khó khăn nhất vì dịch bệnh. Rất nhiều nghệ sĩ đã chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, trong đó có Đại Nghĩa. Mới đây, Đại Nghĩa đã tặng 3 máy thở tổng trị giá lên đến gần 400 triệu đồng. Có lẽ từ "tài khoản An vui", nam MC mong muốn làm nhiều hơn để giúp đỡ mọi người vượt qua thời gian khó khăn này.

dainghia

Trước đó, dù mưa gió, anh vẫn tìm đến một khu vực của huyện Bình Chánh để tự tay trao món quà hỗ trợ thay cho điều ước từ người con ở nơi xa.

Đại Nghĩa chia sẻ: "Khu vực Bình Chánh mua như trút nước, gió giật ầm ầm, Nghĩa đến để trao một phần quà cho một chú bán vé số. Chỉ là một phần lẻ thôi, nhưng Nghĩa vẫn đi vì đây là lời nhờ cậy của một người con ở miền Trung nhờ Nghĩa đến hỗ trợ cho cha của mình. Chú đạp xe ra nhận quà, loay hoay với món quà trên tay trong khi trời vẫn mưa. Đưa cho chú thêm một cái áo mưa nữa để chú che cho bịch gạo khỏi ướt rồi đạp xe về. Lúc gọi điện cho chú, nghe đầu dây bên kia chú khoe với mọi người là "có nghệ sĩ Đại Nghĩa đến tặng quà". Mình mỉm cười".

dainghia2

MC Đại Nghĩa đã chia sẻ câu chuyện mình bị một chú khó khăn gọi nhầm tên lúc trao quà nhưng cảm giác vẫn rất ấm lòng. Anh kể: "Chú đạp xe ra nhận quà, loay hoay với món quà trên tay trong khi trời vẫn mưa. Đưa cho chú thêm một cái áo mưa nữa để chú che cho bịch gạo khỏi ướt rồi đạp xe về. Lúc gọi điện cho chú, nghe đầu dây bên kia chú khoe với mọi người là "có nghệ sĩ Đại Phong đến tặng quà". Mình mỉm cười, chắc tại chú gọi tên con là Đại Phong nên chiều nay giông gió quá chừng luôn đó chú".

Đại Nghĩa cho biết từ ngày đi từ thiện đến giờ mình cũng gặp nhiều trường hợp tương tự bị gọi sai tên nhưng anh còn thương hơn khi thấy những người con ở xa đang lo lắng cho cha mẹ mưu sinh tại Sài Gòn.

Từ câu chuyện, anh muốn nhắn đến mẹ ở xa hãy yên tâm về mình: "Nghĩa cũng có mẹ ở xa, cũng bồn chồn lo lắng cho Nghĩa như vậy. Cám ơn mẹ vì đã tin tưởng và luôn ủng hộ cho những việc làm của con. Mẹ cứ yên tâm, con vẫn ổn mẹ nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link