"Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới" gây thương nhớ với style đời thường đẹp lung linh

( PHUNUTODAY ) - Nếu ấn tượng với người đẹp tài năng này, thì nàng nên học ngay vài chiêu phối đồ xịn xò của Nana.

Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) đang là bộ phim thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả và hiện đang là bộ phim đứng top 1 trên Netflix Việt Nam. Nana là nữ chính nhận được nhiều sự chú ý vì ngoại hình xinh đẹp.

Cô nàng đã từng 2 lần là mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới. Không chỉ đẹp và tài năng, nữ idol kiêm diễn viên và người mẫu này còn gây thương nhớ với gu thời trang vô cùng xịn mịn. Phong cách đời thường của Nana vô cùng đa dạng rất đáng học hỏi. Nếu ấn tượng với người đẹp tài năng này, thì nàng nên học ngay vài chiêu phối đồ xịn xò của Nana.

Empty

Nana thường phối những chiếc quần jeans cạp cao với áo thun đơn giản, nhẹ nhàng vẫn luôn mang đến cho nữ diễn viên 31 tuổi diện mạo cá tính, khỏe khoắn và cực kỳ thời trang. Chưa kể, khả năng ứng dụng của set đồ này còn cực kỳ cao. 

Empty

Với quần jeans ống rộng nhưng lần này, nữ idol kiêm diễn viên phối với áo crop top và không quên tạo điểm nhấn bằng dép và phụ kiện sáng màu. Các cô nàng ưa chuộng gu thời trang độc lạ đừng chần chừ gì không học lỏm ngay. 

Empty

Với blazer, Nana chọn các biến tấu đơn giản với áo crop top và quần jeans sáng màu. Công thức này mang đến vẻ thời thượng, phóng khoáng giúp Nana ghi trọn điểm mặc đẹp trong mắt khán giả.

Empty

Áo blazer cũng được người đẹp sinh năm 1991 phối với các mẫu váy dáng để đổi mới hình ảnh của bản thân. Các mẫu váy đơn giản nhưng vẫn đủ sức tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch của mình. Chiêu mix đồ này được nữ idol diện thường xuyên.

Empty

Cô cũng khiến nhiều người phải trầm trồ với gu thời trang đa dạng của bản thân. Nếu bạn chuộng nét năng động và bụi bặm thì nên học người đẹp này phối áo crop top cùng quần nỉ ống rộng, boots cao cổ nhé. 

Empty

Cô mix áo len cổ tròn với chiếc quần short denim basic để tăng thêm vẻ tươi tắn cho giao diện của bản thân. Cách phối đồ khéo léo này cũng giúp mỹ nhân 31 tuổi trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Empty

Những lần diện váy áo điệu đà, Nana chẳng cần phải khoác lên mình quá nhiều trang phục rườm rà, chỉ cần phối áo trễ vai với quần ống rộng giống Nana là đủ để trở nên hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Muốn ghi điểm thanh lịch hơn đôi chút, hãy phối chiếc áo len họa tiết cùng quần vải ống rộng giống Nana. Bạn có thể sử dụng outfit này dù đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link