Phương Oanh bận rộn với công việc sau lễ ăn hỏi, nhan sắc chuẩn phu nhân Chủ tịch gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của diễn viên Phương Oanh đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Sau khi đi du lịch tuần trăng mật về, Phương Oanh đã quay trở lại với công việc. Cô đăng hình ảnh bận rộn với công việc kèm dòng trạng thái: "Một ngày miệt mài ở phòng mẫu cho những thiết kế sắp ra mắt".

Nữ diễn viên khoe nhan sắc ngày một thăng hạng, nhiều khán giả dành lời khen cho cô nàng.

Empty
phuongoanh2

Vào ngày 15/6, Shark Bình và Phương Oanh đã đăng kí kết hôn tại quê nhà của nữ diễn viên. Để có được cái kết viên mãn như hiện tại, cả hai đã vượt qua vô vàn sóng gió cũng như lời đám tiếu của dư luận. Phương Oanh từng tâm sự, cô và bạn trai liên tục đặt câu hỏi về lý do ở bên nhau. Sau đó, cả hai nhận ra từ lúc tìm hiểu, quyết định ở lại hay đi tiếp và cuối cùng nhận ra tình yêu chính là thứ to lớn nhất níu chân cả hai. 

"Dù sự cố lớn nhỏ xảy ra liên tiếp, đến bây giờ chúng tôi tự hào vì vẫn nắm tay nhau. Nhiều người bảo tôi đánh đổi nhưng tôi không cho là như vậy, vì tình yêu chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được. Tôi không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như 'kiếp nạn'. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực", cô nói.

phuong-oanh-shark-binh-lo-anh-nhay-cam-dung-cham-vong-3-nguoi-trong-cuoc-lan-dau-len-tieng-cc7-6677794

Phương Oanh cho biết tâm lý cô khi ấy bất ổn, thất thường, nhiều lúc muốn buông tay Shark Bình để mọi thứ dừng lại. Nhưng khi nhìn thấy những mất mát của bạn trai, cô lại nghĩ rằng nếu buông tay như vậy cô chỉ biết nghĩ cho bản thân. Do đó, cô quyết định nắm tay anh, cùng đương đầu mọi sóng gió.

"Sự bản lĩnh, dám làm, dám nhận của anh chinh phục tôi. Cách anh đối mặt biến cố, đồng hành và bảo vệ, giúp tôi nhìn rõ anh là người thế nào, trách nhiệm ra sao với cuộc tình này. Dù nhiều người hiểu lầm, không ngừng vùi dập, thậm chí nguyền rủa tôi nhưng nhờ anh và người thân yêu thương, tôi có thêm động lực đối diện và vượt qua", cô nói.

Nữ diễn viên khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link