Mỹ nhân Hàn gợi ý cách diện quần màu trung tính cho những ngày đầu thu

( PHUNUTODAY ) - Diện gam màu này đi chơi hay đến công sở đều được khen mặc đẹp.

Để trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu thì các thiết kế quần màu trung tính là item chị em không nên bỏ qua. Diện gam màu này đi chơi hay đến công sở đều được khen mặc đẹp. 

Empty

Màu trung tính trở nên "đắc sủng" vào mùa thu. Các mẫu quần màu trắng, xám, nâu, ghi, kem hay beige sẽ "thắp sáng" set trang phục. Để tăng vẻ tinh nghịch, chị em có thể mix quần âu dáng suông rộng xắn gấu với áo dệt kim kẻ ngang và kết lại outfit bằng đôi giày tây vintage.

Empty

Quần denim màu trắng tạo vẻ thanh lịch, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu mát cho trang phục. Nếu yêu thích sự đơn giản, chị em có thể sơ vin quần denim trắng với áo sơ mi kẻ sọc, giày loafer cùng điểm nhấn là một chiếc áo dệt kim choàng qua vai.

Empty

Quần denim trắng ống loe xẻ tà + sơ mi kaki vạt chữ V toát lên sự sang chảnh vượt bậc, giúp những quý cô trên 30 khoe trọn nét đẹp sắc sảo mặn mà và không kém phần lịch duyệt, duyên dáng. 

Empty

Quần âu màu beige phù hợp để mix cùng những item đồng điệu như áo T-shirts, sơ mi trắng hay tank top dệt kim. Cách mặc này hợp để diện đi chơi, đi triển lãm hay picnic mà muốn diện đến công sở, chị em chỉ cần bổ sung một chiếc áo blazer mặc bên ngoài là ổn áp.

Empty

Lên một "cây đồ" toàn màu trắng chính là một trong những ý tưởng đầu tiên mà nhiều mỹ nhân xứ Hàn nghĩ đến khi nói tới công thức mix match trang phục đồng màu.

Empty

Trang nhã, trẻ trung và ngọt ngào chính là ấn tượng về công thức quần shorts lửng màu trắng + áo hai dây dệt kim và blazer basic khoác ngoài. Cách mặc này khoe được đôi chân dài thẳng tắp mà không phô phang, phản cảm. Quần màu trắng còn là mảnh ghép của những set đồ dạo phố sành điệu. 

Empty

Áo len cardigan màu xanh than bổ sung nét dễ thương cho ngoại hình, trong khi đó sơ mi kẻ ca rô giúp phong thái của người mặc trông chuyên nghiệp, đĩnh đạc hơn. Và cuối cùng, giày búp bê ballet sẽ là món phụ kiện làm điểm nhấn.

Empty

 Set đồ này rất trang nhã mà cũng vô cùng trẻ trung, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của đôi sneakers trắng. Jessica Jung trông trẻ ra hẳn đến 5 tuổi khi thả dáng trong bộ outfit này

Học các ý tưởng mix đồ được gợi ý từ hội fashionista xứ Hàn, dù có vụng đến mấy trong khoản ăn diện thì style của nàng cũng trở nên sang xịn và sành điệu miễn bàn. Nếu muốn hack tuôi các nàng hãy cứ mạnh dạn mix match quần màu trung tính cùng áo dệt kim bó sát, áo tank top hay trễ vai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link