Muốn mặc quần ống rộng nhưng lại sợ bị mất chiều thì nhất định phải học các mẹo này

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng là mốt thời thượng và thoải mái khiến nhiều người yêu thích nhưng nếu bạn sợ chúng dìm chiều cao thì nhớ các mẹo sau nhé

Là xu hướng thời trang gần đây, quần ống rộng khiến người mặc cảm thấy được thoải mái và nhẹ nhàng, dễ chịu. Tuy nhiên dáng ống rộng nên nhiều người sợ chân bị ngắn đi. Đừng lo, để khắc phục điều đó, bạn nên biết các bí kíp này của các chuyên gia thời trang:

quan ong rong

Chọn quần có độ rộng vừa phải

Tỷ lệ chiều rộng của ống quần nên hợp với dáng người, không chênh lệch nhiều so với dáng người. Khi có độ rộng vừa phải chúng sẽ cân đối hơn với bạn. Không nên tham loại quá rộng vì nó sẽ không còn thoải mái mà sẽ làm bạn trở nên luộm thuộm.

quan ong rng 1

Để cạp quần cao

Bạn nên chú ý khi mặc ống rộng thì nên chọn loại cạp cao sẽ giúp chân bạn dài ra, tỷ lệ thân ngắn hơn chân sẽ tôn dáng. Tuy nhiên chiều dài ở dưới nên vừa đừng bị gập gẫy khi di chuyển, đừng để dài quá khiến bạn dẫm gót thì lại bị dìm dáng.

Để phối quần cạp cao thì nên phối với áo phông hoặc áo crop top. Bạn cũng có thể kết hợp quần này với tank top sơ vin, thắt lưng màu tương phản để cân đối tỷ lệ cơ thể. Thêm túi tote lớn và giày mules nếu bạn muốn hướng đến phong cách tối giản.

Một vài mẫu phối với quần ống rộng

quan ong rong 2

Để sang chảnh thì bạn nên ưu tiên tank top chất liệu lụa cao cấp. Bạn có thể không sơ vin nhưng vẫn "kéo dài" chân hiệu quả bằng cách chọn quần dài che được toàn bộ chân và giày cao gót. 

quan ong rong 3

Bạn có thể phối quần kèm blazer và bra top,vừa cao vừa eo thon hơn.

quan ong rong 5

Bạn cũng có thể tham khảo kết hợp gile và quần suông lụa dành cho mùa nóng. Cách mặc này tạo nên sự phóng khoáng và thoáng mát khi bạn chọn chất liệu tự nhiên như linen hay thô thì càng mát

quan ong rong 6

Quần jean rộng và sơ mi cũng là lựa chọn thú vị. Nhưng thay vì sơ vin hãy buộc vạt áo lại trông sẽ cá tính hơn.

quan ong rong 7

Phong cách Y2K với áo thun xuyên thấu khoe nội y, quần jeans chắp vá và túi đeo vai cho bạn phong cách mạnh mẽ, hầm hố một chút

quan ong rong 8

Cách phối này giúp bạn thanh lịch sang chảnh hơn khi bạn khoác thêm áo khoác ngắn bên ngoài

Những chiếc quần ống rộng thực sự giúp bạn có một buổi xuống phố thoải mái hơn nhiều. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn