Showbiz 23/8: Diễm Hương đáp trả vì bị mỉa mai bỏ đại gia lấy chồng nghèo, Kiều Minh Tuấn bức xúc khi bị chê

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương bức xúc lên tiếng khi bị cho là bỏ chồng đại gia để lấy người nghèo. Kiều Minh Tuấn lại không giấu nổi nỗi buồn vì khi dự án phim của anh ra mắt bị nhiều người mỉa mai.

diemhuong

 HH Diễm Hương đăng bài rao bán căn hộ cùng 2 chiếc xe máy nhưng cô vô tình bị nhiều người mỉa mai. Sau đó, người đẹp lên tiếng: "Gửi mấy anh trai: là đàn ông nhìn gái là thích, là muốn chọc ghẹo bình thường, là bản năng của con người! Nhưng đừng để phần "Con" lấn át phần "Người"! Tiếp nữa, em không phải thuộc dạng nói xàm mà thích hay xiu lòng đâu". Bên cạnh đó khi có người "cà khịa": "Bỏ chồng đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online. Khổ thân Hoa hậu". Ngay sau đó, Diễm Hương đáp trả ngắn gọn: "Khổ vậy mà có đứa còn cà khịa. Con người sống tệ quá". Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ thêm: "Đây là "con" nhiều hơn "người". Tiếc thật".

kieuminhtuan

Kiều Minh Tuấn tiết lộ bản thân cảm thấy buồn vì trên nhiều fanpage đã xuất hiện những bình luận nặng nề anh tự nhận mình là "đả nam" mới của phim Việt. Nam diễn viên tâm sự: "Tôi chưa bao giờ gọi bản thân mình như thế. Tôi luôn thấy có nhiều diễn viên khác xứng tầm ngôi sao phim hành động hơn, điển hình như anh Johnny Trí Nguyễn. Không hiểu sao cứ thức dậy là tôi đã bị chì chiết vô cớ, muốn tìm gặp những người tung thông tin đó trên mạng xã hội để đối chất quá. Dù mệt mỏi vì hay bị chỉ trích, tôi quan niệm cứ lao động, làm nghề nghiêm túc, ai hiểu được thì sẽ thông cảm".

congly

Trên trang cá nhân NSND Công Lý đăng ảnh chúc mừng contrai đã trở thành Tân sinh viên. Về phía MC Thảo Vân, cô cũng chia sẻ: "Đón thêm một niềm vui thật lớn, rất lớn đối với mình! Chúc mừng con trai đã chính thức trở thành tân sinh viên của Khoa Marketing và Truyền thông. Thế là con bắt đầu vào một chặng đường mới của mình! Thật hạnh phúc khi mẹ con mình cùng tiếp bước với Đại học. Chúc mừng chàng trai của mẹ". Đông đảo khán giả đã gửi lời chia vui đến gia đình Thảo Vân - Công Lý. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận.

dam-thu-trang-cuoi-bo-khi-suchin-tuyen-bo-danh-don-cuong-do-la-vi-dieu-nay-5-ngoisaovn-w923-h1203

Đàm Thu Trang đăng tải đoạn clip nói chuyện giữa con gái và ông xã. Cụ thể, Cường Đô La tích cực rủ ái nữ đi cà phê cùng mình: "Tối nay Chin đi cà phê với ba không? Đi cà phê chém gió không?". Suchin đáp: "Trời đang đen thui rồi". Cường Đô La lại hỏi: "Trời tối vậy thì phải làm sao?". Ái nữ của anh bảo: "Thì phải ngủ ở nhà". Cường Đô La nói: Ô thế á, phải ngủ ở nhà á? Nếu ba ngủ ở nhà thì ba ngoan hay ba hư?". Cô bé trả lời dứt khoát: "Ba ngoan". Lúc này, Đàm Thu Trang mới lên tiếng: "Nếu ba cứ quyết tâm đi thì phải làm sao hả con?". Suchin đáp ngay: "Đánh đòn". Cựu người mẫu lại hỏi con gái: "Đánh vào đâu?". Suy nghĩ vài giây, cô bé bảo: "Đánh vào mông?". Bà xã Cường Đô La lại hỏi: "Ai đánh hả con?". Cô bé trả lời: "Suchin và mẹ". Nghe đến đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang phải bật cười vì sự lém lĩnh của ái nữ. Đàm Thu Trang còn mạnh dạn khẳng định: "Đồng minh của mẹ nha ba. Căng lắm chứ không đùa nha".

Empty

Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao khi đăng tải một đoạn clip về cả hai. Không chỉ tỏ ra thân thiết mà cả 2 lại còn thoải mái thể hiện tình cảm khi cố tình đi sát bên cạnh nhau và trò chuyện rôm rả. Khi cô gái lạ nhờ chụp ảnh, Ngọc Trinh còn có biểu cảm khó chịu và liên tục "cà khịa" như đang ghen ra mặt.

Empty

Anh Tú đã cùng dàn sao góp mặt trên thảm đỏ buổi ra mắt phim.  Đây là lần đầu tiên mà ông xã Diệu Nhi xuất hiện sau scandal trục trặc tình cảm với Diệu Nhi. Anh Tú khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" vì dung mạo điển trai. Mỗi lần chụp ảnh xong, Anh Tú đều cúi đầu và chắp hai tay bày tỏ sự cảm ơn với mọi người. Hành động nhỏ này giúp nam ca sĩ ghi điểm trong mắt khán giả. 

thiean2

Dân mạng chia sẻ lại khoảnh khắc Hoa hậu Thiên Ân bật khóc nức nở, buồn bã thấy rõ khi ngồi một góc bên trong hậu trường buổi họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2023. Cô tiết lộ lý do không kìm nén được cảm xúc là do từng ngày cuối trong hành trình đương nhiệm đang trôi qua. 

tranthanh

Trong một show thực tế về du lịch, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có những tương tác thú vị. Hari Won, Minh Triệu lẫn Kỳ Duyên đều tỏ ra hào hứng cho biết cả 3 đã từng có trải nghiệm leo núi. Minh Triệu còn tranh thủ trêu Trấn Thành: "Thật ra là ai cũng leo núi rồi, em nghĩ chỉ có một mình anh thôi". Hari Won còn hùa theo đàn em: "Anh Thành là một người rất ghét, cực kỳ ghét leo núi". Trấn Thành phản bác, còn khoe rằng: "Tôi xin lỗi cô Minh Triệu, tôi đã từng leo núi. Tôi đi lên tới đỉnh luôn đó". Ngay lập tức, Kỳ Duyên đưa ra suy đoán: "Có phải anh leo núi Yên Tử và leo bằng cáp treo không?". Hari Won tiếp tục hùa theo các nữ đồng nghiệp: "Là cáp treo đó, cáp treo thì còn nói làm gì nữa". Trấn Thành tiếp tục thanh minh: "Thôi đi, tôi đi với bà đó, đi cái núi tuyết gì đó nhớ không? Cáp treo một đoạn, nói cho chính xác. Sau đó là đi bộ" nhưng Hari Won lập tức phản bác: "Không, anh phải nói đi bộ một đoạn thì đúng hơn". 

huynhanh

Mới đây, Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận MC Bạch Lan Phương đang mang thai.  Huỳnh Anh chia sẻ với báo chí: "Hiện tại tôi vẫn đang lâng lâng và đã sẵn sàng với việc làm bố. Đứa trẻ này như một món quà mà ông trời ban tặng, tôi cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc. Tôi nghĩ mình làm tốt được cả hai, việc chăm sóc bạn gái và đóng phim. Ngoài thời gian đi làm thì tôi cũng chỉ ở nhà thôi mà. Về đám cưới, vì bố mới mất nên chắc phải để lại ít nhất một năm nữa. Việc đám cưới của tôi và Phương hoãn lại cũng lâu rồi, do bố tôi bị bạo bệnh khá lâu rồi. Có lẽ sau giỗ đầu của bố thì chúng tôi sẽ tính đến đám cưới." Nói về phản ứng của con gái riêng của Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết cô bé cũng rất háo hức khi biết sắp có em. Hiện tại dù đang bận đi quay phim nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link