Lạc vào thế giới thần tiên thơ mộng với phong cách thời trang búp bê Barbie của Margot Robbie

( PHUNUTODAY ) - Sắp tới mùa trung thu, cũng là lúc bạn muốn có những phong cách thời trang nên thơ hơn. Nếu bạn yêu màu hồng, thích búp bê hãy học theo phong cách thời trang này nhé

 Margot Robbie là một minh tinh Hollywood người Úc. Cô là một diễn viên nổi tiếng trong hàng loạt phim bom tấn. Đặc biệt cô nhiều lần xuất hiện trước công chúng với những bộ thời trang gợi nhớ tới hình ảnh của búp bê nổi tiếng Barbie.

barbie 1

Xuất hiện tại bữa tiệc của tạp chí Vogue Australia tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại ở Sydney hôm 30/6, Robbie diện một chiếc Versace mini vintage làm từ metallic. Bộ trang phục này của minh tinh giống bộ váy chữ A ánh kim của búp bê Barbie. Mặc váy này nhìn minh tinh trẻ trung và dễ thương hơn rất nhiều.

barbie 2

Cùng ngày hôm đó nữ ngôi sao dự sự kiện dành cho người hâm mộ tại Westfield Sydney với trang trang phục vintage năm 1994 của Versace. Đó là bộ áo len cổ lọ dáng crop top kết hợp cùng chân váy ánh kim. Nữ diễn viên đã đi tất tím cao cổ và giày cao gót. 

barbie 3

Rất nhiều lần khác, ngôi sao Margot Robbie diện các thiết kế mang nhiều nét giống búp bê Barbie. Cô cũng từng đảm nhận nhân vật búp bê này trong phim cùng tên của đạo diễn Greta Gerwig.

Tại một sự kiện ở Bondi Icebergs, Sydney hôm 29/6, Elle cũng đã mô tả Robbie như búp bê sống khi cô diện ciếc váy bodycon của Hervé Léger. Thiết kế sọc ngang trắng đen được đặt làm theo mô hình áo tắm quây Barbie mặc vào năm 1959.

Diễn viên phối thêm cặp kính mát mắt mèo màu trắng và khuyên tai vòng của Spinelli Kilcollin, tô son đỏ bóng.Một lần khác nữ minh tinh đã diện một set đồ hồng bên chiếc xe cũng màu hồng. Khoảnh khác đó đã gây sốt, được lan truyền trên mạng xã hội với chú thích "Margot Robbie là búp bê Barbie ngoài đời thực".

barbie 4

Cô cũng từng diện bra top cùng quần shorts, dép cao gót Manolo Blahnik và xách túi Bottega Veneta.

barboe 6

Khi ra sân bay Robbie cũng khiến nhiều người liên tưởng đến búp bê Barbie với bộ đồ này. Chiecs blazer màu hồng và nữ ngôi sao khoác lên người cùng xách vali và hộp đựng hành lý màu hồng, cô đúng là một búp bê Barbie ngoài đời thực. 

barbie 5

Khi Robbie diện bộ váy cut-out chấm bi màu hồng, tạo dáng ở Los Angeles vào ngày 25/6, cô được khen là xinh đẹp.

Bạn có thích các thiết kế này không? Đó cũng có thể là một số gợi ý giúp bạn có thêm ý tưởng may đồ cho con gái của mình? Đây chắc chắn sẽ là những set thời trang lãng mạn đầy thơ mộng khiến nhiều bạn gái yêu thích, đặc biệt các fan của búp bê Barbie

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn