Ghim ngay loạt công thức diện đồ denim để tăng vẻ xinh tươi cho diện mạo

( PHUNUTODAY ) - Nàng công sở có thể tham khảo ngay những công thức diện denim và jeans dưới đây đảm bảo phong cách và mới mẻ.

Bên cạnh những món đồ vải cơ bản thì denim cũng là chất liệu bền vững theo năm tháng. Những món đồ jeans và denim là item quan trọng trong tủ đồ vì tính ứng dụng cao, dễ mặc, mang cảm giác năng động, cá tính khiến người diện trông trẻ trung hơn. Nàng công sở có thể tham khảo ngay những công thức diện denim và jeans dưới đây đảm bảo phong cách và mới mẻ. 

Empty

Quần jeans đơn giản mix với kiểu áo nào cũng đẹp. Nhất là khi mix cùng áo sơ mi, áo blouse là công thức đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt cho nàng công sở. Khi diện bộ đôi này, bạn nên sơ vin nếu muốn tăng hiệu quả tôn dáng. Để tăng ghi điểm cá tính thì bạn có thể chọn bỏ áo bên ngoài quần.

Empty

Diện quần jeans dáng suông mix cùng áo thun trắng sẽ có ngay diện ưng mắt. Cách mặc basic  này giúp bạn được khen có gu, diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn cả. Bạn đừng quên hoàn thiện set đồ với 1 đôi sandal nhẹ nhàng và túi cầm tay xinh xắn.

Empty

Cô nàng này ghi điểm tôn dáng tuyệt đối khi chọn dáng quần jeans ống loe mix cùng sandal cao gót hack chân dài miên man. Thêm chiếc áo thun đen nữa là cân bằng hài hòa màu sắc tổng thể.

Empty

Set váy áo bồng xòe của cô nàng này đã trở nên cá tính hơn rất nhiều khi có thêm sự xuất hiện của chiếc áo khoác denim năng động. Các nàng nên chọn dáng áo ngắn để tạo hiệu quả tôn dáng.

Empty

Chân váy jeans cũng là item vừa trẻ trung vừa kín đáo. Diện chân váy jeans dáng dài mix cùng sơ mi trắng tạo cảm giác cổ điển mà vẫn trẻ trung, thêm túi cói nữa là có ngay set đồ đi chơi rồi.

Empty

Để ghi điểm năng động, bạn có thể diện áo sơ mi denim mix cùng quần short, boots cao cổ giống như cô nàng này. Set đồ chỉ mang 2 tông màu nhưng vẫn rất nổi bật.

Empty

 Cô nàng này lại ghi điểm điệu đà hơn chút đỉnh khi diện sơ mi denim mix cùng chân váy chữ A. Dáng chân váy ngắn giúp cô trông cao ráo hơn.

Empty

 Các nàng cũng có thể diện mẫu váy jeans như thế này. Cô chọn dáng váy ngắn trên đầu gối, chiết eo để tôn dáng cao ráo hơn. Hoàn thiện set đồ với tóc buộc nửa nữa là nữ tính.

Empty

Cô nàng này chọn lối lên đồ đơn giản mà năng động với áo thun, quần short, dùng sơ mi denim dáng oversized khoác ngoài để tăng vẻ trẻ trung. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link