Nhiều lần bị vướng tin đồn "dao kéo", Ngọc Trinh vẫn khéo léo chứng minh vòng một đẹp tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Là mỹ nhân sở hữu body đẹp mắt, hấp dẫn nhất showbiz Việt, vì vậy nên Ngọc Trinh không thể tránh khỏi những nghi vấn về thẩm mỹ.

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" và trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong những năm qua. Cô nàng sở hữu hình thể hoàn hảo, cuốn hút, cộng với phong cách thời trang đa dạng.  Được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu body đẹp mắt, hấp dẫn nhất showbiz Việt, vì vậy nên Ngọc Trinh không thể tránh khỏi những nghi vấn về thẩm mỹ.

Chỉ có điều cô chưa bao giờ lên tiếng phủ định mà chỉ khéo léo phản bác bằng những lần khoe vòng một tự nhiên hoàn hảo gây nghiện.

Empty

 Mới đây, Ngọc Trinh đã diện chiếc áo dạng dây rút phô diễn được vòng ngực căng tròn, minh chứng là "hàng thật" không hề chỉnh sửa.

Empty

Vòng 1 đầy đặn, mềm mại đã gúp cô phủ định mọi nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ. 

Empty

Mỹ nhân vòng eo "con kiến" còn sở hữu tỉ lệ cơ thể vô cùng hoàn hảo. 

Empty

Với từng chuyển động của cơ thể, vòng một của Ngọc Trinh cũng không hề mất tự nhiên. 

Lý do khiến Ngọc Trinh thường bị nghi vấn thẩm mỹ là do cô sở hữu vóc dáng quá hoàn mỹ. Số đo ba vòng của mỹ nhân gốc Trà Vinh hoàn hảo và cuốn hút vô cùng. Không chỉ vậy, gương mặt của Ngọc Trinh cũng xinh đẹp, vừa có nét trong trẻo, ngây thơ vừa toát lên được sức hút quyến rũ, hấp dẫn. 

Empty

Màn o ép vòng một gây "tắt thở" của Ngọc Trinh. 

Empty

Có lẽ bởi vì cách chọn trang phục và nội y mà nhiều lần Ngọc Trinh xuất hiện với vòng một trồi sụt khác nhau. 

Empty

Người đẹp gốc Trà Vinh sở hữu vóc dáng mà mà ai cũng ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi.

Empty

Ngọc Trinh là một trong số ít những mỹ nhân của Vbiz sở hữu vẻ đẹp thiên thần nhưng gợi cảm vô cùng. 

Có thể thấy, nâng ngực là một phương pháp làm đẹp và cải thiện hình thể rất phổ biến, được nhiều phụ nữ áp dụng. Đây cũng là biện pháp an toàn và mang đến hiệu quả tuyệt vời với điều kiện bạn chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín. Dù vậy, ngực thật đương nhiên sẽ tự nhiên hơn nhưng cũng sẽ không hoàn hảo mọi lúc. Đây là một trong những minh chứng cho thấy nghi vấn Ngọc Trinh dao kéo vòng ngực là sai. Để phân biệt ngực thật và giả cũng rất dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link