Xưa rồi cách trang điểm mờ nhạt, 2020 là năm của các xu hướng nổi bật và cá tính nhất

( PHUNUTODAY ) - Phái nữ cần phải cập nhật xu hướng thường xuyên để bắt kịp với thời đại, nhất là những cách trang điểm của 2020 này nhé.

BÓNG MẮT LẤP LÁNH

Năm 2020 gọi tên xu hướng trang điểm mắt nổi bật như sao trời, chỉ cần thêm một vài chấm glitter tại bầu mắt trên, sau đó dùng ngón tay tán đều là sẽ có ngay vẻ ngoài mới lạ, bắt mắt rồi.

xu-huong-trang-diem 1

KẺ MẮT DƯỚI ĐẦY MÀU SẮC

Không còn là hàng mi trên “lạc lõng”, bạn cũng hãy trang điểm mi mắt dưới với những màu sắc độc đáo không kém. Viền mi dưới cùng màu hoặc nhạt hơn so với mi trên. Khi thực hiện kiểu trang điểm mắt này nếu bạn muốn diện mạo của mình thêm phần tươi tắn hãy áp dụng cả ngày nhé. 

KẺ MẮT PASTEL

Kẻ mắt neon đã trở thành xu hướng vô cùng thịnh hành vào năm 2019.còn năm 2020 thì bút kẻ mắt màu pastel như màu hồng nhạt này đã chiếm lĩnh mọi tài khoản làm đẹp trên Instagram. Bạn chỉ việc chọn những tông màu nhẹ nhàng và kẻ những đường thật mỏng ngay sát mi.

xu-huong-trang-diem 2

ĐÔI MẮT ĐA SẮC THÁI

Xu hướng trang điểm mắt với màu sắc tương phản là độc đáo nhất, bạn đừng quên phủ một lớp phấn nền cho mắt. Kỹ thuật này sẽ đảm bảo các phấn mắt lên màu chân thực và mượt mà hơn.

TRANG ĐIỂM MẮT NEON

Ngay cả khi là một người thích trang điểm, bạn cũng sẽ khó áp dụng xu hướng trang điểm neon nổi bật này. Năm 2020, lối trang điểm neon đã trở nên tối giản, đó là bạn thể thử chấm bóng neon vào khóe mắt để đôi mắt quyến rũ hơn.

PHẤN MẮT HAI MÀU

Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự phá cách, xu hướng hãy thử hai màu khác nhau cho mỗi bên mắt. Hãy tô thật đậm và cứ mặc cho hai sắc thái này đối lập nhau, hoặc có thể thay đổi bằng cách chọn hai màu tương tự như xanh dương nhạt và màu hoa cà. Hãy sáng tạo theo cách bạn muốn.

xu-huong-trang-diem 3

MASCARA NỔI BẬT

Hãy quên đi kiểu vuốt mascara mảnh nhẹ mà hãy ưu tiên cách kẻ đầy nổi bật này. Bạn thậm chí không cần phải lo lắng về phấn mắt, bởi vì mascara cũng đã đủ gây ấn tượng. Hãy lắc đầu cây mascara của bạn từ trên đến dưới trong khi nhẹ nhàng vuốt mi.

TRANG ĐIỂM MẮT VỚI MASCARA TƯƠI SÁNG

Nếu bạn không không thích vuốt một lớp mascara màu hồng sáng như thế này, hãy thay một lớp mascara màu xanh đậm hoặc xanh lá cây. Thoạt nhìn chúng sẽ trông có vẻ mờ nhạt nhưng đảm bảo là khuôn mặt của bạn sẽ khác ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link