Mỹ nhân Hàn khoe vẻ đẹp tinh khôi trong áo sơ mi, đơn giản mà vẫn khí chất ngời ngời

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí rất nhiều người còn chọn set đồ quần âu đen, sơ mi trắng đậm chất công sở để chứng tỏ rực rỡ.

Empty

 Một trong những mỹ nhân thường xuyên khiến fan trầm trồ vì vẻ trẻ đẹp dù gần 40 là "chị đẹp" Son Ye Jin. Mới đây co vừa trở thành người mẫu cho một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng và trong loạt ảnh quảng cáo mới. Bạn gái của Hyun Bin chỉ diện quần âu đen, sơ mi trắng thanh lịch giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai. Dù set đồ đơn giản nhưng Son Ye Jin vẫn vô cùng nổi bật nhờ gương mặt trẻ trung, vóc dáng mảnh mai vô cùng. Màu trắng giúp cô càng trẻ hơn. 

Empty

Như Song Hye Kyo với nhan sắc quá rực rỡ thì chỉ cần trang phục đơn giản là đủ rồi. Màu trắng giúp cô trở nên xinh đep hơn rất nhiều. 

Empty

Cách đây không lâu cô cũng gây sốt với loạt ảnh diện sơ mi cổ to bản khiến netizen nhận ra sơ mi cổ điển không hề cứng nhắc, thậm chí rất tôn dáng là khác.

Empty

Song Hye Kyo chỉ cần không cài kín nút áo, buộc tóc trễ và nhìn xa xăm là có ngay tạo hình chị đại vừa quyền lực vừa xinh đẹp.

Empty

Suzy lúc mới làm người mẫu cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp cũng không hề ăn vận lồng lộn mà diện đồ đậm phong cách công sở như thế này nhưng vẫn rất xinh.

Empty

Yoona thì chọn sơ mi lụa điệu đà màu xám nhạt để tôn lên làn da mịn màng. Với visual đỉnh cao cô diện đồ công sở thôi cũng không hề bị dìm mà còn rất xinh đẹp. 

Empty
Empty

Hai thành viên BLACKPINK cũng "bắt trend" rất nhanh, đã diện sơ mi trắng chụp quảng cáo từ nhiều tháng trước. Đầu tiên là Jennie đậm khí chất tổng tài quyền lực với set đồ công sở cực tôn dáng. Ăn diện đơn giản nhưng khí hẳng giảm đi chút nào, thậm chí còn được khen là nhìn rất giống nữ giám đốc.

Empty

Trong khi đó, Rosé lại nhẹ nhàng nữ tính hơn rất nhiều dù cũng mặc sơ mi trắng. Chưa kể Rosé còn khéo léo tháo mấy nút áo phía trên nên nhìn rất phóng khoáng mà không hở hang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link