Mỹ nhân Hàn và bí kíp make-up che khuyết điểm

16:00, Thứ tư 25/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ nhân Hàn dù ít hay nhiều khuyết điểm vẫn có những cách trang điểm rất tinh tế. Vậy nên dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào họ cũng luôn xinh đẹp và cuốn hút.

mỹ nhân hàn, che khuyết điểm

Ca sĩ Lee Hyori: có đôi mắt một mí nhưng cô khắc phục khá khéo léo bằng mí giả và phủ phấn màu sắc. Dù không phủ lớp phấn dầy cộp hay kẻ mắt xanh đỏ nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp.

mỹ nhân hàn, make up, che khuyết điểm

Sulli có ưu điểm là làn da trắng mịn nhưng đôi mắt lại có bọng lớn nên cô ít khi dám ra ngoài mà không trang điểm. Sử dụng cách tạo khối cho vùng quầng mắt, đồng thời kẻ viền mắt dưới dày hơn giúp Sulli che đi khuyết điểm.

mỹ nhân hàn, che khuyết điểm, make up

Goo Hye Sun có làn da trắng hồng và các đường nét thanh tú nên cô thường xuyên để mặt mộc khi ra đường. Nếu trang điểm, Goo Hye Sun sẽ chỉ đánh đậm môi, kẻ mắt đơn giản và má gần như để tự nhiên.

mỹ nhân hàn, hàn quốc, trang điểm

Sunny của nhóm Girls' Generation khéo léo tạo khối hai bên má, gò má và mũi nên mặt nhỏ hơn. Ngoài ra, mái tóc pixie cũng được chải ôm lấy gương mặt, che bớt phần bè ngang.

mỹ nhân việt, trang điểm, make up

Diễn viên Song Jihyo của "Running Man" với chút má hồng và kẻ viền mắt mỏng, thoa son hồng đỏ nên rạng rỡ và xinh xắn hơn. Vốn có gương mặt đẹp, làn da mềm mịn nên dù không trang điểm, cô vẫn khá quyến rũ.

mỹ nhân hàn, trang điểm

Sở hữu đôi mắt một mí nhưng có cách đánh viền mắt đậm và kéo dài đuôi đã dễ dàng giúp Gain (nhóm Brown Eyed Girls) hạn chế được tối đa nhược điểm của "cửa sổ tâm hồn". Đây cũng là gợi ý giúp những cô nàng mắt một mí, mắt nhỏ có cách trang điểm ấn tượng.

hàn quốc, trang điểm, mỹ nhân hàn

CL (nhóm 2NE1) ít khi dám để mặt mộc vì con ngươi mắt không đều nhau. Nếu trang điểm, cô ca sĩ sẽ chọn nhấn vào đôi mắt và dùng màu nude cho má, môi. Kẻ viền mắt mèo bằng phấn nước màu đen, phủ dày cả trong hốc và đuôi mắt.

trang điểm, mỹ nhân hàn

Giọng ca xinh đẹp của nhóm Miss A, Suzy sử dụng tông nude cho cả mắt, má và môi là lựa chọn của Suzy khi xuất hiện trong nhiều sự kiện bởi gương mặt cô có đường nét rõ ràng và làn da trắng mịn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link