Mỹ nhân Hoa Ngữ "cưa sừng làm nghé" với đồ yếm: Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm với style đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Không ít ngôi sao Hoa ngữ từng thử nghiệm item này khi đã chán chê những thiết kế váy áo cầu kỳ, lộng lẫy.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Hinh Dư... từng thử nghiệm áo yếm và lập tức gây bão MXH vì hình ảnh trẻ trung, năng động và không kém phần xinh đẹp. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Một trong những mỹ nhân xứ Trung có sự biến tấu nhiều nhất trong phong cách thời trang chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng luôn mang đến hình ảnh sang chảnh, quyến rũ. Mới đây, người đẹp của phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đã trưng dụng mẫu yếm có gam màu "khó nhằn". Cô khoe trọn vẻ bề ngoài vừa xinh xắn lại trẻ trung, năng động. Nữ diễn viên thường ngày nhã nhặn, nữ tính, kiêu sa nay hệt như cô gái mới đôi mươi trong bộ yếm.

Empty

Dù trưng dụng thiết kế có gam màu "kén da" nhưng Nhiệt Ba vẫn có được hiệu quả tôn sắc đẹp. 

Dương Mịch

Bà mẹ 1 con Dương Mịch cũng có lần làm dân tình tròn mắt vì trưng dụng thiết kế thú vị này. Dù đã U40 nhưng cô hoàn toàn có thể thu phục mẫu yếm jeans năng động. Có thể thấy Dương Mịch đã thành công khi diện mẫu áo yếm đơn giản này mà không lo "cưa sừng làm nghé".

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Thời trang áo yếm không những không làm Triệu Lệ Dĩnh lộ khuyết điểm mà còn tăng thêm độ trẻ trung cho nữ diễn viên. Với vóc dáng chuẩn đã giúp Triệu Lệ Dĩnh chinh phục được những mẫu áo yếm. Nữ diễn viên Minh Lan truyện thậm chí còn được khen đáng yêu, dễ thương như em bé trong trang phục này.

Empty

Quan Hiểu Đồng

Trong một lần diện áo yếm jeans, Quan Hiểu Đồng được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài thời thượng. Nữ diễn viên đình đám xứ Trung khoe nhan sắc ngọt ngào dù ăn vận đơn giản nhưng vẫn hút mắt vô cùng.

Empty

Trương Hinh Dư

Có thể khẳng định Trương Hinh Dư là người đẹp Cbiz diện yếm có được hiệu quả tôn dáng nhất. Cô chọn cho mình chiếc quần yếm màu nâu vintage rộng rãi, thoải mái và khoe ngay vóc dáng chuẩn đẹp. Với chiều cao lợi thế cùng cách lên đồ thời thượng, nữ diễn viên hệt như fashionista.

Empty

Dương Siêu Việt

Lựa chọn yếm ngắn khoe đôi chân nuột nà cùng với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung, Dương Siêu Việt cũng được khen ngợi "rần rần". Người đẹp khoe khéo vóc dáng ấn tượng, chứng minh đẳng cấp trên đường đua sắc vóc.

Empty

Dù mỗi mỹ nhân lựa chọn các mẫu yếm khác nhau nhưng có thể thấy không mỹ nhân Hoa ngữ nào bị chê bai khi diện yếm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link