Có một kiểu quần jeans được gái Pháp lăng xê nhiệt tình từ hè sang đông

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans ống đứng là item rất đáng sắm, nếu chị em muốn mặc đẹp như gái Pháp.

Quần jeans chính là một item phải có trong tủ của gái Pháp. Quần jeans với vẻ sành điệu, chuẩn mốt với thời gian sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của những bộ trang phục thời thượng.

Kiểu quần có rất nhiều biến tấu như quần ống rộng, quần ống loe, quần skinny jeans và cả quần ống đứng nữa. Gái Pháp tất nhiên sẽ không giới hạn style trong một hai kiểu quần jeans nhất định, nhưng có một mẫu mà họ ưu ái hơn hẳn, câu trả lời chính là quần jeans ống đứng.

Empty
Empty

Quần jeans ống đứng không bó sát như skinny jeans, cũng chẳng rộng thênh thang như quần ống suông. Độ rộng vừa phải, quần ống đứng đủ sức che chắn các nhược điểm đôi chân, nhưng vẫn đảm bảo vẻ gọn gàng. Khi diện quần jeans ống đứng, vóc dáng của nàng nào trông cũng sẽ nuột nà, cân đối hơn. Chưa hết, quần jeans ống đứng có độ dài trên mắt cá chân còn cho hiệu quả hack dáng tốt. Mix cùng loafer, giày búp bê hay sneaker, quần jeans ống đứng cũng sẽ giúp vóc dáng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

Empty
Empty
Empty

Giống như các phiên bản jeans khác, quần jeans ống đứng rất thân thiện trong khoản mix&match nên được sáng tạo không giới hạn để hoàn thiện những set trang phục đẹp mắt.

Có thể kết hợp với áo len kẻ ngang, áo len trơn màu trung tính, áo blouse trắng tay bồng, hoặc chỉ đơn giản là một chiếc sơ mi oversized. Để giữ ấm trong mùa lạnh, đồng thời tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho set trang phục, gái Pháp sẽ khoác ngoài những items như áo dạ dáng dài, áo blazer.

Quần jeans ống đứng có thể đi kèm với hầu hết mọi kiểu giày sẵn có trong tủ đồ nhưng thường ưu tiên nhất định khi mix cùng quần jeans, đó là boots thấp cổ, sandal quai mảnh, sandal dáng mule hay giày mũi nhọn… Đây đều là những đôi giày rất nịnh chân, và có khả năng hoàn thiện vẻ xịn đẹp. 

Empty

Quần jeans ống đứng còn được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch, trang nhã nên diện được trong mọi hoàn cảnh, kể cả môi trường đòi hỏi sự chỉnh tề, chuyên nghiệp như công sở. Quần jeans ống đứng là item ai cũng mặc đẹp, hack dáng tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link