Sở hữu mặt đẹp eo thon nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có khuyết điểm "chí mạng" dìm vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Một đặc điểm hình thể của Lưu Diệc Phi trong ảnh bị chụp lén và đã qua chỉnh sửa mới là điều hút sóng.

Lưu Diệc Phi là tiểu hoa đán đình đám bậc nhất tại làng giải trí Hoa Ngữ với nhan sắc thần tiên thanh khiết của mình. Dù đã bước vào tuổi 34, nhưng sắc vóc mượt mà và rạng rỡ của nàng Tiểu Long Nữ vẫn khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ. Mới đây nhất khi xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ đình đám, nữ diễn viên gây chú ý với tạo hình như nàng công chúa cổ tích. Trong những hình ảnh chất lượng cao được studio tung ra, "thần tiên tỷ tỷ" khiến hàng triệu người mê mẩn với nhan sắc và khí chất cao quý.

Empty

Nét quý phái cùng thân hình mảnh dẻ của nữ diễn viên càng được tôn vinh.

Empty

Trong những khoảnh khắc sải bước thảm đỏ đầy lộng lẫy, ngoại hình kiều diễm và thần thái của một nữ hoàng giúp cô nhận được cơn mưa lời khen. 

Empty

Nhờ chiếc cổ thiên nga vừa cao vừa thon và body nay đã quá đỗi chuẩn mực, Lưu Diệc Phi trong bộ váy Haute Couture dù chụp ở góc nào cũng đẹp thuyết phục.

Empty

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc bị chụp lén, bờ vai vuông góc trong những bức ảnh được chỉnh sửa bỗng trở về dáng xuôi kém hấp dẫn.

Quả thật, dù được biết đến với vẻ đẹp không tì vết là vậy, nhưng "thần tiên tỷ tỷ" vẫn sở hữu khuyết điểm ngoại hình rất khó cứu vãn.

Empty

Có mặt đẹp, dáng thon nhưng bờ vai vừa xuôi vừa hẹp khiến Lưu Diệc Phi nhiều lần mất điểm khi xuất hiện trước công chúng.

Empty

Vóc dáng trở nên gầy guộc, thiếu cân đối và rất khó để cô mặc đồ lên đúng dáng.

luu-diec-phi-qua-anh-chup-len-lo-ro-khuyet-diem-vai-truot-doc-kho-cuu-292252643_600257944834414_9008546063272185146_n-1660537581-382-width660height980
Empty

Nhất là những khi nàng Tiểu Long Nữ chọn diện trang phục quây ngực nhược điểm này càng lộ rõ hơn.

Được biết, theo tiểu chuẩn ngoại hình của hiện tại, phần đông các mỹ nhân châu Á đều có xu hướng thích khoe vai ngang. Trong khi đó, dáng vai xuôi của Lưu Diệc Phi lại là chuẩn mực của cái đẹp vào thời cổ đại Trung Hoa và chỉ mặc đẹp nhất là những bộ đồ cổ trang. 

Bờ vai vuông góc 90 độ ra đời và trở thành trào lưu những năm gần đây. Với ai có bờ vai vuông góc mặc trang phục khi lên người sẽ chuẩn phom, không bị xộc xệch, thừa thãi. Từ đó mà nhìn phần ngực, phần cổ và xương quai xanh cũng rất thanh thoát, không bị nặng nề.

Ngày nay, với những chị em không may mắn sở hữu đặc điểm hình thể này cũng có thể áp dụng một số cách cải thiện ngoại hình như:

Động tác 1: Bắt chéo 2 tay ra phía sau gáy, dần dần co ngắn khoảng cách giữa 2 tay, bàn tay chạm vào phần xương bướm gồ nổi phía sau vai.

Động tác 2: Giơ tay trái sang bên phải, gập tay phải, mặt quanh sang bên phải. Thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn lặp lại động tác này khoảng 20 lần.

Động tác 3: Gập và đan hai tay ra phía sau gáy. Thực hiện tương tự với bên còn lại, với mỗi bên, bạn cố giữ trong khoảng 30 giây. 

Theo:  xevathethao.vn copy link