Tuyệt chiêu chinh phục áo khoác dài mà không lo nuốt dáng, giúp chị em mặc đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Tùy từng dáng áo khoác sẽ có kiểu quần phù hợp, như vậy diện lên mới thật sự tôn dáng, tôn chiều cao và khí chất thời trang của bạn.

Áo khoác dáng dài chính là chiếc áo tâm điểm của mùa lạnh. Dù là kiểu áo sang chảnh thế nhưng vẫn có nhiều trường hợp mặc lên không sang nổi. Nguyên nhân vì đâu mà áo khoác dáng dài lại có ngày dìm dáng kém sang như vậy. Lý do là vì kiểu quần kết hợp cùng chiếc áo khoác dáng dài mà bạn chọn. 

Tùy từng dáng áo khoác sẽ có kiểu quần phù hợp, như vậy diện lên mới thật sự tôn dáng, tôn chiều cao và khí chất thời trang của bạn. 

Mẹo chọn quần hợp với áo khoác dáng dài

 

1. Áo khoác chữ H

Áo khoác hình chữ H có dáng suông thẳng không thắt, bạn nên buông khuy áo khi mặc để lộ set đồ bên trong. Những kiểu quần jeans ống côn, skinny jeans hay những kiểu quần vải ống đứng chắc chắn là cặp bài trùng. 

Empty

Riêng với quần ống rộng bạn nên chọn thiết kế cạp cao và nên sơ vin gọn gàng để tạo đường cong khi diện cùng áo khoác dáng chữ H. Kiểu áo cũng dễ "lấn sân" sang dáng oversized vì không có đường thắt eo, vậy nên set đồ bên trong nên mỏng.

2. Áo khoác dáng chữ X và chữ A

Tất cả các kiểu quần jeans và quần vải đều hợp với áo khoác chữ X và chữ A . Kiểu áo khoác này có thêm đai thắt eo hoặc có đường chiết eo để nhấn thêm vào đường cong của người mặc. Với đặc điểm này nên nó sẽ hợp với nhiều dáng quần khác nhau.

Empty

Khi diện cùng quần skinny mang đến set đồ trên to dưới nhỏ, khi diện cùng các kiểu quần ống rộng lại tạo sự cân đối trên xuống dưới. Bản thân thiết kế áo khoác có chi tiết thắt eo nên không lo bị dìm dáng khi diện cùng quần ống rộng.

Riêng với quần ống loe lại không hợp lắm, bởi cả hai đều có thiết kế loe nhẹ nên nếu kết hợp cùng nhau sẽ không cân đối lắm. 

Áo khoác dáng chữ O

Quần skinny, quần ống đứng chính là chân ái với kiểu quần này. Áo hình chữ O không thắt ở eo và bo tròn một chút mà có phần vai và viền áo được kéo vào trong. Đây là kiểu áo cực kỳ kén dáng, dáng người tròn đầy tốt nhất là không nên mặc kiểu áo này.

Empty

Nếu chọn sai kiểu quần đi kèm thì chắc chắn dáng áo chữ O này sẽ dìm dáng người mặc. Phom dáng hơi tròn của áo chỉ hợp với những kiểu quần như skinny và quần ống đứng. Còn nếu diện quần ống rộng mặc lên sẽ khó mà cao ráo nổi.

Kiểu áo khoác này sẽ tôn dáng hơn khi diện cùng váy liền, bởi dáng áo thiên về nét điệu đà, đáng yêu rất hợp với váy áo nữ tính của các nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link