Mỹ nhân Việt bị "bóc" nhan sắc và vóc dáng thật qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ không khỏi thất vọng trước diện mạo kém lung linh hơn hẳn so với ngoại hình lộng lẫy thường thấy.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cũng được sản xuất nhiều hơn để giúp mọi người có được bức hình lung linh. Trong showbiz, dù nổi tiếng là sở hữu sắc vóc vạn người mê, song một số mỹ nhân vẫn sử dụng các phần mềm photoshop. Từ đây, có không ít sao nữ lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười khi lộ loạt ảnh chưa qua xử lý, khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng trước diện mạo kém lung linh.

Empty

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ nhưng Ngọc Trinh lại thường xuyên được xếp vào danh sách những người đẹp có phong độ sắc vóc trồi sụt thất thường. Cô nhiều lần gây sốc với hình thể "mỏng như lá lúa", lộ cả xương ngực, cánh tay khẳng khiu. Ngọc Trinh còn dùng các phần mềm chỉnh sửa để tăng tông da, kéo cho đôi chân dài, nuột nà hơn.

Tương tự Ngọc Trinh, Chi Pu luôn được xếp vào top mỹ nhân có ngoại hình chuẩn chỉnh, nuột nà, song ngoại hình giọng ca Đóa hoa hồng trong loạt ảnh chưa qua xử lý khiến fan hoang mang.

Empty

Cụ thể, trong một lần Chi Pu đang trình diễn trên sân khấu, nhiều người hâm mộ đã chụp lại loạt ảnh kỷ niệm được gặp thần tượng của mình và chia sẻ với cộng đồng mạng. Một số netizen đã dùng ảnh chưa qua photoshop của Chi Pu so sánh với khung hình do cô được đăng tải và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng cô đã lạm dụng photoshop quá đà để có được đôi chân nuột nà, thon gọn và vóc dáng cũng mảnh mai hơn khi đăng tải hình ảnh trước công chúng. Số khác lại bày tỏ, cô chỉ là "nạn nhân" của những tay chụp ảnh kém chuyên và bị dìm dáng mà thôi.

Empty

Chi Pu lộ cặp đùi lớn khi trong "ảnh tự đăng và ảnh bị tag". Tuy nhiên trong một khoảnh khắc khác, người đẹp vẫn bị "bóc mẽ" sử dụng photoshop để giúp đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

Empty

Minh Hằng còn có khung hình để đời khi photoshop quá tay biến gương mặt của mình trông như búp bê khiến dân tình ngỡ ngàng. Thời điểm này diễn viên Bẫy Ngọt Ngào luôn bị soi và nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc.

Empty

Nhã Phương lại lộ rõ "dấu hiệu thời gian" trên đôi mắt trong ảnh chưa được hỗ trợ của photoshop.

Empty

Gương mặt Diệp Lâm Anh thon gọn hơn hẳn nhờ hậu kỳ chỉnh sửa ảnh. 

Empty

Midu cũng phải nhờ hậu kỳ chỉnh ảnh để "cứu" lại lớp trang điểm đậm, khiến cô bị cộng thêm tuổi trông thấy. 

Empty

Photoshop giúp phần mỡ bụng kém săn chắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "bay màu".

Là những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, những sao nữ kể trên luôn muốn bản thân xuất hiện với diện mạo chỉn chu, xinh đẹp nhất trong mắt khán giả. Chính vì vậy, việc họ sử dụng các phần mềm chỉnh sửa để giúp mình hoàn mỹ hơn là điều dễ hiểu. 

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link