Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà giúp chị em tự tin thả dáng với thiết kế gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có vòng 1 chưa được như ý thì bài viết về cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà ngay sau đây là dành cho bạn.

Kích thước vòng 1 ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin, quyến rũ của chị em phụ nữ. Có vô vàn cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà an toàn hiệu quả.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1

- Dinh dưỡng

Dinh dưỡng hàng ngày, nếu không được bổ sung đủ dưỡng chất, dinh dưỡng không cân bằng, thiếu chất béo, vitamin sẽ làm ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1. 

- Chế độ sinh hoạt

Chế độ sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng kích cỡ vòng 1, nhất là ở độ tuổi phát triển do chế độ sinh hoạt ảnh hưởng đến việc kích thích sản sinh Hormone Estrogen giúp thúc đẩy quá trình tạo mô mỡ, cải thiện kích thích vòng 1. 

cach_tang_kich_thuoc_vong_1

- Luyện tập

Chế độ luyện tập cũng là một trong những nguyên nhân giúp chị em cải thiện vòng 1 đáng kể, nhất là khi áp dụng những bài tập massage, Yoga hay những bài tập cơ.

Các bài luyện tập cho vùng ngực

- Bài tập tăng vòng 1 massage kích thích tuần hoàn máu

Lúc tắm: dùng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên ngực, massage ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 15 phút

Trước khi đi ngủ: Dùng một ít kem dưỡng hoặc tinh dầu dưỡng da vào lòng bàn tay, chà xát 2 tay lại với nhau rồi dùng tay massage nhẹ nhàng vùng ngực theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và thực hiện trong khoảng 20 phút.

- Bài tập tăng vòng kích thước vòng 1 tại nhà

Tập tạ: Nằm ngửa người trên ghế tập, sau đó nâng tạ và hạ tay thẳng trước ngực. Mặt hướng xuống cằm và nhìn xuống phía bầu ngực. Thực hiện khoảng 20 phút/ ngày.

Đẩy tường: Đứng trước bức tường, lòng bàn tay chống vào tường, ở vị trí ngang vai. Từ từ co cánh tay lại, nghiêng thân trên áp vào tường sao cho đầu gần chạm tường. Hai chân vẫn giữ cố định tại chỗ rồi trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện lặp lại 10 - 15 lần

- Chống đẩy

Bài tập chống đẩy có tác dụng trực tiếp tới các cơ xung quanh ngực giúp tạo khuôn ngực đồng thời giảm bớt mỡ ở phần bắp tay. Đặt cả 2 lòng bàn tay lên sàn nhà, hai chân rộng bằng vai rồi nhẹ nhàng hạ thân người bằng cách gập khuỷu tay lại rồi nâng đẩy cơ thể lên. Thực hiện đều đặn 3 set/ngày, 15 lần/set.

- Nâng tạ 2 bên tay

Cần chuẩn bị 2 quả tạ từ 1 - 2kg để luyện tập

Cách thực hiện:

- Tư thế chuẩn bị: Nằm nửa trên thảm tập

- Hai tay nắm chắc thân tạ, dang hai tay sao cho song song với mặt sàn đồng thời nâng cả hai cánh tay lên theo phương thẳng đứng với sàn nhà. Thực hiện 8 lần/ set, 2 set/ngày.

5db7fbab24ac07451f65b37a_cach-cai-thien-vong-1-don-gian-co-the-thuc-hien-tai-nha-6-6-171625

- Tập Yoga

Các bài tập Yoga không chỉ giúp cải thiện vòng 1 mà còn tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, giúp tâm hỗn thư giãn, refesh lại cơ thể mỗi ngày.

Có rất nhiều các bài tập yoga, bạn có thể tham khảo bài tập sau:

- Nằm sấp trên thảm tập, từ từ chống hai tay nâng cơ thể dậy

- Hít sâu và giữ hơi thở trong khoảng 5s rồi từ từ hạ người xuống và thở ra. Thực hiện 8 lần/set, nghỉ giữa các lần 30s.

Những loại thực phẩm giúp tăng vòng 1

- Đậu nành

Đậu nành là loại thực phẩm từ xa xưa đã được phụ nữ sử dụng làm thanh các loại đồ uống trong thực đơn giúp tăng cường hàm lượng Phytoestrogen có tác dụng kích sự phát triển của vòng 1. 

-  Đậu đỏ

Trong đậu đỏ có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển của các hormon giúp tăng trưởng vòng 1. Trong loại thực phẩm này cũng có chứa các axit amin và khoáng chất giúp làm trắng và làm da đều màu. Bạn có thể sử dụng bột đậu đỏ để pha thành nước uống thay ngũ cốc hàng ngày vào buổi sáng.

- Chuối

Chuối là một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả của người Nhật, ít ai biết rằng trong chuối còn có chứa rất nhiều Enzym có tác dụng kích thích sản sinh Estrogen để làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng.

- Đu đủ xanh

Đu đủ chứ nhiều loại vitamin A, C, E giúp cơ thể bổ sung collagen, tăng cường khoáng chất và cải thiện sức đề kháng. Trong quả đu đủ cũng có chứa Papain, chất béo, carbs, đạm, phytoestrogen có tác dụng kích thích hormone ở nữ giới. 

tang-kich-thuoc-vong-1-nho-du-du-xanh

- Bưởi

Trong bưởi có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, hợp chất chống oxy hóa cùng các khoáng chất, vitamin tự nhiên giúp tăng kích thước vòng 1 và cải thiện sắc tố da hiệu quả. 

Chế độ sinh hoạt làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà

- Bài tập 1: Nâng ngực trái bằng tay phải, sau đó dùng lực nhẹ đẩy ngực lên xuống theo đường chéo (đường hướng đến vùng xương đòn bên dưới cổ), giữ nguyên 2 - 3 giây. Thực hiện 25 - 30 lần rồi đổi bên

- Bài tập 2: Bài tập này tương tự bài tập trước nhưng bạn cần thực hiện nâng ngực đồng thời lên xuống nhẹ nhàng. Trong lúc tập, duy trì tốc độ khoảng 2 đến 3 lần mỗi giây và lặp lại 20 - 30 lần

- Bài tập 3: Đặt tay trái lên ngực phải và tay phải lên ngực trái rồi nhẹ nhàng xoa bóp xung quanh bầu ngực. Di chuyển hai tay ngược chiều nhau, một tay theo chiều kim đồng hồ và một tay ngược lại với lực vừa phải để bạn không bị đau và sưng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link