Mỹ nhân Việt biến hóa với tạo hình Marilyn Monroe: Khánh Linh gây bão truyền thông quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Không ít mỹ nhân Việt thử thách bản thân với tạo hình Marilyn Monroe và làm fan không khỏi thích thú vì vẻ xinh đẹp, quyến rũ.

Khánh Linh

Khánh Linh The Face - "cô em trendy" mới đây đã tham dự Milan Fashion Week, mỹ nhân Việt khiến dân tình phải trầm trồ, gửi nhiều lời khen "có cánh" vì sắc vóc cực chất, phong cách chuẩn fashionista có tiếng. Cô còn làm fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tạo hình "biểu tượng sắc đẹp thế giới" Marilyn Monroe. Đây là một trong những "bức tượng đài" nhan sắc đình đám thế giới với mái tóc vàng xoăn cùng body đầy đặn nhưng cực quyến rũ.

Empty

"Quả bom tóc vàng" Marilyn Monroe luôn là hình tượng quyến rũ trong mắt nhiều thế hệ người hâm mộ.

Empty
Empty

Khi xuất hiện tại đường phố trong dịp tham dự Milan Fashion Week, "cô em trendy" đã hút trọn sự chú ý của dân tình vì bạo gan thử nghiệm tạo hình Marilyn Monroe. Dẫu vậy người đẹp vẫn gây bão vì diện mạo quá xinh đẹp, vóc dáng chuẩn đẹp và tổng thể cực Tây.

Mai Ngô

Trước đó không lâu, Mai Ngô cũng thử nghiệm tạo hình giống hệt Marilyn Monroe làm fan không khỏi giật mình. Gương mặt tròn của Mai Ngô có nhiều điểm hao hao với Marilyn Monroe cộng thêm mái tóc vàng óng đặc trưng cô nàng càng thêm ấn tượng.

Empty

Với nét trang điểm đậm và bộ đồ cực nổi bật, Mai Ngô hóa thân "ngon ơ" hình tượng của minh tinh đình đám. 

Empty

Mai Ngô nhận nhiều lời tán dương từ phía khán giả khi bạo gan cosplay hình ảnh khó nhằn.Hiện người đẹp được đánh giá ngày càng nhuận sắc, quyến rũ hơn xưa.

Chi Pu

Vốn là mỹ nhân muốn thử thách bản thân trong những hình ảnh mới, Chi Pu nhiều lần cosplay hình ảnh huyền thoại. Trong đó, lần Chi Pu tạo hình giống Marilyn Monroe cũng nhận được nhiều phản hồi từ khán giả.

Empty

Người đẹp diện thiết kế màu hồng đậm bó sát cơ thể, tạo nên sự quyến rũ và hút mắt trong đám đông.

Empty

Không chỉ vậy cô nàng còn để mái tóc màu hồng nhẹ nhàng và uốn xoăn na ná như "biểu tượng nhan sắc" Marilyn Monroe.

my-nu-viet-dua-nhau-tao-hinh-marilyn-monroe-co-em-trendy-du-milan-b28ceb

Tóc Tiên

Tóc Tiên cũng từng lấy cảm hứng hình tượng Marilyn Monroe vào bộ ảnh quyến rũ của mình. Cô nàng không ngại trang điểm đậm, để tóc xoăn khác lạ và ăn mặc "nóng bỏng" không kém gì "quả bom tóc vàng" Marilyn Monroe. 

Empty

Ở ngoài đời người đẹp cũng nổi bật với hình tượng quyến rũ dù đã về nhà chồng. Vì thế nên công chúng lại càng tán dương nét đẹp sắc sảo, táo bạo và muôn phần gợi cảm của giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh.

Diễm My 9X

Diễm My 9X thử nghiệm hình tượng Marilyn Monroe cũng làm fan không thể rời mắt. Người đẹp diện trên mình thiết kế màu đỏ mận khoe khéo thềm vòng 1 trứ danh cùng với mái tóc ngắn xoăn đậm chất cổ điển và son môi đỏ nổi bật.

Empty

Diễm My 9X khiến người ta liên tưởng ngay tới Marilyn Monroe khi cô cosplay. 

Empty

Vẻ đẹp cổ điển mà quyến rũ của nữ diễn viên 32 tuổi làm fan mê mẩn. 

Không ít mỹ nhân Việt thử thách bản thân với tạo hình Marilyn Monroe và làm fan không khỏi thích thú vì vẻ xinh đẹp, quyến rũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link