Mỹ nhân Việt khéo chọn giày dép không "dìm" chiều cao của chồng mà vẫn hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp dưới đây lại hạn chế sử dụng món đồ này sau khi lấy chồng, lý do là vì họ không muốn chiều cao của mình vô tình "dìm hàng" chồng.

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang từng có khoảng thời gian dài hoạt động trong showbiz và giày cao gót là món đồ không thể thiếu với cô. Thế nhưng, từ sau khi "yên bề gia thất" Đàm Thu Trang chỉ mang giày bệt, sandal và sneaker... để không dìm chiều cao của chồng. 

Empty
Empty

Đặc biệt cô nàng còn khéo léo mix-match đồ ăn ý với chồng để cả hai trông thật đẹp đôi khi đứng cạnh nhau, làm lu mờ khoảng cách về chiều cao.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo cũng ưu ái chọn lựa giày bệt hoặc cao gót đế thấp mỗi khi sánh đôi bên ông xã Trung Tín. Cách chọn giày này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn biểu thị mức độ quan tâm mà người đẹp này dành cho đức lang quân của mình. Những đôi giày lười có phần đế không quá cao giúp nàng hậu tránh tình trạng lấn lướt chiều cao. 

Empty

Sở hữu chiều cao lên đến 1m73, dáng người lại mảnh khảnh nên Đặng Thu Thảo trông rất cao nên chỉ đi giày bệt thôi cô cũng không bị dìm dáng. Đặng Thu Thảo và ông xã trông cân đối hơn khi nàng hậu không mang giày cao gót.

Empty

Bảo Thy

Nói về độ tinh tế trong cách chọn lựa giày dép sao cho không lấn át nửa kia, Bảo Thy chẳng hề thua kém mỹ nhân nào. Còn nhớ, trong tiệc cưới của mình, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã khéo léo mang giày đế thấp để trông tương xứng hơn với chồng. Không những thế, trong đời thường cũng rất ít khi thấy cô đi giày cao gót nhất là khi đi cùng chồng. 

Empty
Empty

Đỗ Mỹ Linh

Vừa đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Xuất hiện trong hôn lễ, nàng hậu xinh đẹp khoác lên mình những mẫu váy cưới vô cùng lộng lẫy. Vốn sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m71, Đỗ Mỹ Linh khi mang giày cao gót trông còn tôn dáng hơn nữa. Trong khi đó, ông xã của nàng hậu lại sở hữu chiều cao không quá ấn tượng.

Empty

Đó là lý do cô đã không sử dụng giày cao gót, nhằm tránh "dìm hàng" chiều cao của ông xã. Hành động tinh tế này của Đỗ Mỹ Linh khiến ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi.

Dàn mỹ nhân Việt sở hữu chiều cao lý tưởng như Đỗ Mỹ Linh, Đặng Thu Thảo, Đàm Thu Trang... đều rất tinh tế trong khoản chọn giày dép mỗi khi đi bên cạnh chồng. Có người còn khéo đến mức chủ động ngồi mỗi khi chung khung hình với chồng để tránh việc lấn lướt bạn đời. 

Mỗi loại trang phục sẽ có cách phối kết hợp với giày dép khác nhau. Bên cạnh việc các loại giày đế thấp thì các mỹ nhân này còn khéo chọn đồ hợp tông không quá dài, không quá luộm thuộm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link