5 kiểu boots buộc dây cool ngầu dành cho nàng thích style chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Trên đây là 5 gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn lựa đôi boots buộc dây cổ ngắn phù hợp cho mình. 

Những năm gần đây, ngoài boots cao đến đầu gối và boots chelsea, thì kiểu ankle boots này đang rất thịnh hành vì sự tiện lợi. Với các chị em thì đôi boots đáng được đầu tư. Chọn lựa một mẫu thiết kế đẹp, chất lượng cao cấp thì bạn đã có ngay đôi boots dễ dàng mặc cùng bất kỳ bộ quần áo mùa lạnh nào trong nhiều năm tới.

5-kieu-lace-up-boots-dang-thu-mua-thu-dong-06

Ưu điểm của những đôi boots buộc dây

Dễ phối đồ

Kiểu boots này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phục trang. Cao đến mắt cá nhân nên chúng có thể mặc bên trong quần ống rộng, hoặc giắt gấu quần skinny jeans. Muốn mặc với chân váy mini, midi hay maxi đều hợp.

Giữ ấm tốt

Thiết kế cao đến mắt cá chân bảo vệ cổ chân và bàn chân trong trời lạnh. Những đôi bốt này thường có thể thay đổi kích cỡ nhờ vào dây buộc nên tùy từng thời tiết bạn có thể buộc dây lỏng hoặc chật hơn để tránh gió cho đôi bàn chân. 

Các kiểu boots buộc dây cổ ngắn cho bạn tham khảo

Ankle boot đế bằng màu đen

Đây sẽ là mẫu căn bản nhất nên có trong tủ đồ của bạn, và là mẫu đầu tiên bạn nên suy xét sắm sửa. Với thiết kế phối dây, cổ ngắn, đế bằng, đôi giày này không quá kén người mang. Màu đen có thể phối hợp với bất kỳ bộ cánh nào. Thiết kế không bao giờ sợ lỗi mốt. Đặc biệt do tính phổ cập nên có thể dễ dàng tìm thấy ở nhiều thương hiệu trên thị trường.

Empty

Ankle boot màu trung tính

Đôi khi phối một đôi giày boots màu đen cùng trang phục sẽ bị trông nặng nề. Lúc này, lựa chọn cho bạn là bốt màu sáng, ví dụ mẫu bằng chất liệu da lộn (suede). Mẫu bốt buộc dây cổ thấp màu sáng sẽ hoàn hảo khi phối với quần jeans xanh hay quần tây màu trắng.

Empty

Boots buộc dây cổ thấp đế “khủng”

Đây là thiết kế cân bằng giữa tính thời trang và ứng dụng. Mẫu giày boots này không dành cho những ai thích sự nhẹ nhàng. Vì đế chunky sẽ làm cho đôi boot trở nên cá tính và hầm hố. Dẫu vậy, nhờ đế chunky mà bạn dễ dàng được ăn gian thêm 3-5 cm chiều cao.

Empty

Boots gót nhọn

Một sự “lai căng” giữa giày gót nhọn và boots cao cổ nhưng không hề bị khiên cưỡng. Kiểu dáng này được nhiều quý cô công sở yêu thích. Nó vừa có khả năng giữ ấm, cải thiện chiều cao và tôn dáng. Giày boots gót nhọn phù hợp với kiểu trang phục ôm.

Empty

Boots cao gót đế vuông

Loại boots này tuy cao gót nhưng lại bớt chênh vênh khi so với bốt gót nhọn. Đây là lựa chọn cho những ai thích khả năng cải thiện vóc dáng của giày cao gót, nhưng muốn sở hữu một đôi giày vững chãi hơn. Loại này có có gót vuông thường hợp với kiểu trang phục như quần jean màu sắc tối giản. Hoặc những item có thiết kế, chất liệu cá tính.

5-kieu-lace-up-boots-dang-thu-mua-thu-dong-12
Theo:  xevathethao.vn copy link