8 xu hướng thời trang mốt từ năm này sang năm khác, cứ đến mùa lạnh là thành hot trend

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ này luôn là xu hướng dù là bao năm qua đi, ngày càng có nhiều biến tấu thú vị.

Giày ballet

Phiên bản năm 2022 mang đến vẻ đẹp nữ tính, linh động bằng chất liệu satin, lụa và tweed. Mũi giày được “mài” khéo theo dáng vòm nhọn hoặc vuông thật giống loại giày của các vũ công chuyên nghiệp hết sức có thể. Giày ballet mũi nhọn sẽ tạo hiệu ứng kéo dài chân, trong khi mũi tròn mang cảm giác nhẹ nhàng như nàng thơ.

Empty

Boots đầu gối

Ấm áp mà vẫn cực “chic” là những tính từ dành cho bốt đầu gối. Chúng là người bạn đáng tin cậy để giữ ấm cơ thể và thu hút ánh nhìn mỗi lần xuống phố. Bạn hãy ưu ái chọn bốt có form đứng; màu nâu hoặc đen; bằng da hoặc da lộn. Chúng sẽ phát huy bản năng phong cách của mình ở nơi công sở và các bữa tiệc. 

Empty

Quần ống suông

Những đường cắt may tinh tế cùng dáng hình “loose-fit” tạo cho các cô nàng Millennials một vẻ ngoài casual chic đủ gọn gàng, đủ chỉn chu. Dáng quần suông rộng luôn yêu chiều vóc dáng và trải nghiệm. Đây quả thực là một item “dễ tính” vì dù mix với món đồ nào cũng dễ dàng hack dáng. 

Empty

Chân váy maxi

Váy maxi cũng bên vững với thời gian. Giữa muôn vàn các lựa chọn như chân váy cargo bụi bặm hay maxi xếp ly, bạn có thể đặt niềm tin vào những chiếc váy dài đến cổ chân, kiểu dáng gọn gàng. Nếu nữ tính và thanh lịch là đặc điểm phong cách mà bạn muốn làm nổi bật, hãy cân nhắc một bản phối gồm váy maxi, áo cổ lọ và cardigan.

chan-vay-maxi

Áo gile

Mặc gile mà không cần thêm lớp layer nào, bạn sẽ tạo ra một vẻ ngoài vô cùng phóng khoáng, thư thái mà không kém phần sang trọng. Có lẽ, hội tín đồ chưa từng quay lưng với item này mà chỉ đòi hỏi một chút sinh khí mới trong cách phối đồ.

Empty

Blazer cổ tròn

Một item xứng đáng để đầu tư cho tủ đồ đó là áo khoác gile. Chiếc áo khoác dễ dàng phối hợp với các item, từ casual đến trang trọng? Không chỉ giúp các cô nàng “nịnh” tỉ lệ cơ thể, những chiếc blazer làm từ len với lớp lót mỏng nhẹ sẽ giữ ấm cho bạn.

Empty

Túi tote

Năm 2022, kiểu “túi đi chợ” bình dân đã được nâng cấp để trở nên cao cấp hơn. Túi tote xuất hiện trên sàn diễn. Hiện nay đã nhanh chóng “đổ bộ” xuống mọi ngóc ngách đường phố. Giới mộ điệu đang phát sốt trước những chiếc tote bằng da, màu sắc trung tính và kích cỡ lớn để có thể đồng hành cùng họ trong những ngày bận rộn cuối năm.

Empty

Sweater

Bản phối với sweater sẽ không hoàn thiện khi không có một chút sơ vin hờ hững, sơmi oversized sẽ không chỉn chu nếu thiếu đi tuck-in. Sơ vin đã hoàn toàn hoà mình vào dòng chảy thời trang và cách phối đồ “iconic” được nhiều tín đồ yêu thích. Những chiếc áo này đủ đảm bảo sự ấm lại ghi điểm sành điệu. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link