Mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình 4 mẫu blazer chân ái này khi mùa đông về

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên 4 mẫu áo blazer sau đây để thời trang mùa lạnh thêm sành điệu, trẻ trung và có sự đa dạng.

Trong tủ đồ mùa lạnh, áo blazer được coi là kiểu áo khoác cơ bản, trẻ trung và thời thượng. Sự xuất hiện của áo blazer sẽ biến set trang phục đơn giản nhất trở nên sang xịn mịn hơn. Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên 4 mẫu áo blazer sau đây để thời trang mùa lạnh thêm sành điệu, trẻ trung và có sự đa dạng.

Áo blazer đen

Qua bao mùa mốt thì áo blazer màu đen vẫn là món thời trang khó có thể thiếu. Áo blazer màu đen rất đơn giản, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, mang cảm giác thanh lịch hài, hòa.

Blazer màu đen là món đồ cơ bản không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là kiểu áo luôn chuẩn mốt, phù hợp để diện từ đi làm, đi chơi đặc biệt là  có thể kết hợp ăn ý với mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ.

Empty

Cách phối đồ đơn giản nhất là công thức blazer đen kết hợp với áo trắng, quần jeans xanh của Hoa hậu Thùy Tiên. Bộ trang phục này có sự trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch. Để phá cách hơn, chị em hãy tham khảo ý tưởng kết hợp áo blazer đen với áo thun màu đỏ và chân váy kẻ ô của Yến Nhi.

Áo blazer họa tiết

Áo blazer họa tiết có thể mang đến sự nổi bật, đặc biệt là áo blazer kẻ ô, mẫu áo này có sự chuẩn mốt vượt thời gian và phảng phất nét cổ điển. Các mỹ nhân Việt thường kết hợp áo blazer kẻ ô với những item trơn màu như áo blouse màu đen, áo thun trắng, chân váy tối giản màu xám… Nhờ cách phối đồ khéo léo, các mỹ nhân Việt luôn ghi điểm sang trọng và trẻ trung.

Empty

Áo blazer màu be

Áo blazer màu be đầy trang nhã và phong cách. Muốn trẻ hóa phong cách hiệu quả nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, chị em nên bổ sung áo blazer màu be cho tủ đồ.

Có thể thấy rằng áo blazer màu be rất phù hợp để diện cùng áo trắng. Công thức áo blazer màu be và áo trắng ghi điểm nữ tính, trang nhã nhưng đầy trẻ trung. Với ưu điểm dễ tính trong khoản mix đồ, chị em càng có thêm lý do bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ. Các công thức với áo màu be phù hợp để diện tới công sở hoặc đi cà phê cuối tuần. Kết lại set trang phục, một đôi boots màu trung tính chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Áo blazer màu pastel

Áo blazer màu pastel rất trẻ trung và ngọt ngào. Ngoài ra, mẫu áo này cũng có sự thanh lịch nhờ sắc độ nhẹ nhàng, trang nhã. Các nàng chỉ cần mix với các món thời trang đơn giản là có được vẻ ngoài ấn tượng, đẹp mắt. Để phong cách mùa lạnh thêm trẻ trung, tươi mới, áo blazer màu pastel là món thời trang mà chị em nên đầu tư.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link