Showbiz 13/11: Nhã Phương tiết lộ bị băng huyết khi sinh con, Đan Trường bị tai nạn giao thông tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương tiết lộ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là được thấy chồng và con cái của mình khỏe mạnh. Đan Trường nhanh chóng trấn an người hâm mộ. Bản thân anh cũng không khỏi sợ hãi vì sự việc đến quá nhanh và bất ngờ.

nha_phuong

Nhã Phương tiết lộ cô bị băng huyết mấy tiếng đồng hồ vì thai không quay đầu. "Lúc đó tôi lì lắm, nhất định đòi sinh thường nên bị băng huyết. Mất máu nhiều quá nên tôi bị hôn mê. Khi tỉnh dậy thì mọi thứ cũng ổn. Trộm vía là trời thương. Giai đoạn đó, tôi không trầm cảm, chỉ là sinh con xong thì tâm sinh lý thay đổi, dễ hờn , dễ buồn". Nhã Phương bộc bạch rằng : “Thật lòng, tôi phải cảm ơn chồng vì anh ấy là người không bao giờ để đam mê diễn xuất của tôi mất đi. Anh ấy sẽ làm mọi thứ để tôi cân bằng giữa công việc và gia đình”. Cô tiết lộ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là được thấy chồng và con cái của mình khỏe mạnh: “Mấy năm qua, tôi cũng có đi làm phim nhưng không nhiều. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện chăm sóc con thôi”.

dan_truong2

Mới đây, trên trang cá nhân Đan Trường bất ngờ thông báo chuyện anh gặp tai nạn giao thông. Ca sĩ Đan Trường chia sẻ: "Lần đầu tiên xảy ra chuyện này nên mình kể cho cả nhà nghe. Mình biết lái xe hơi được 10 năm rồi, khi lái xe lúc nào mình cũng kỹ lưỡng tập trung cao độ ngó trước, ngó sau. Mấy hôm trước mình đi chơi xa, bây giờ hay thích những nơi Country side (Đồng quê) trên đường Free Way (Cao tốc ), đường vắng vẻ mình chạy tốc độ 70 miles tính tốc độ Việt Nam là 112km/h. Đang nghe nhạc thư giãn thì bất ngờ có 1 con Nai to phóng ra trước đầu xe.  Mình không trở tay kịp thế là xe mình đụng cái rầm rất mạnh. Lập tức ngay tay lái của mình bung cái túi không khí bảo vệ ra ngay ngực làm mình cũng đau và 2 bên trong xe hơi cũng bung mấy cái túi khí ra luôn làm xe cũng không chạy được nữa, thế là phải dừng xe lại ngay giữa đường luôn. Bên trong thấy xe xẹt điện và bốc khói, mình hốt hoảng nên vội vàng nhấn cái nút báo chớp đỏ. Lúc đó mình vội vàng tìm cách để chạy ra ngoài vì sợ xe cháy nổ hoặc bị xe container tông vào đít xe càng nguy hiểm hơn".

dongnhi

Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh tham gia một buổi triển lãm được fans làm tặng. Cô nàng cũng đính kèm chia sẻ đầy tự hào và hạnh phúc: "Lần đầu được xem một triển lãm cá nhân về hành trình của chính mình nhưng không phải do mình làm xúc động! Thật sự không nghĩ các bạn vẫn còn giữ từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong sự nghiệp 15 năm ca hát của mình dễ thương vô cùng. Cảm ơn những củ khoai nhỏ bé của chị vì lúc nào cũng nhiệt huyết, cũng chu đáo với chị. Tất cả những thành quả, những gì được trưng bày trong triển lãm hôm nay là của tất cả các bạn. Mãi yêu thương và trân trọng". Điều gây chú ý Đông Nhi cũng chọn cho mình một set đồ màu trắng thanh lịch. Tuy nhiên, khi diện chiếc áo ôm sát, nữ ca sĩ lại để lộ vòng 2 lùm lùm. Nhiều người cho rằng giọng ca Đôi mi em đang u sầu đang mang thai con thứ 2. 

ky_duyen2

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu liên tục đồng hành với nhau trong mọi sự kiện lớn nhỏ và bị nghi đang hẹn hò. Mới đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã xả kho loạt ảnhkhoe được nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Đáng chú ý, khi diện váy cô dâu, cả hai trông như một cặp đôi nữ đang tổ chức đám cưới thực thụ. Nhiều người còn khen họ xứng đôi vừa lứa. 

thuy_tien

Mới đây, dân mạng đã bất ngờ ý nhận định mẹ Thùy Tiên ở trọ không đàng hoàng. Theo đó, người này viết: "Con gái thì quần là áo lụa sao lại để mẹ đi ở chỗ nhà trọ cấp 4 như này nhỉ, thấy hơi lạ. Thuê cho mẹ chỗ nào trông ok chút chứ nhỉ". Sau khi bị netizen thắc mắc, mẹ Thùy tiên đã đăng tải một đoạn clip khoe cận nơi ở hiện tại của mình. Có thể thấy, chỗ ở của mẹ ruột Thùy Tiên vô cùng khang trang. Bên cạnh đó, mẹ Thùy Tiên cũng đính kèm chia sẻ: "Ở đây ok không bạn. Ở đời có nhiều chuyện bạn mắt thấy tai nghe chưa hẳn đã là thật, cuộc sống của bạn bạn biết, cuộc sống của tôi tôi biết. Bạn không biết được cuộc đời tôi như thế nào, khi mà con đường tôi đi không có bước chân của bạn".

midu1

Sáng 13/11, Midu đăng tải loạt ảnh diện áo dài màu hồng ngọt ngào, xuất hiện trong khung cảnh như lễ gia tiên. Điều này khiến dân tình đặt nghi vấn cô bí mật lên xe hoa. Nhiều người đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng vì cho rằng cuối cùng cô đã tìm dc bến đỗ. Tuy nhiên, đây là những hình ảnh Midu chụp trong ngày trọng đại của em trai ruột. Trên trang cá nhân, em trai của Midu đã thông báo tổ chức lễ cưới vào ngày 12/11. 

diep_lam_anh

 Diệp Lâm Anh đã gây chú ý khi có những dòng trải lòng về việc tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đối với mình không phải một cuộc thi. Nó giống như một giấc mơ vừa tìm thấy lại. Giấc mơ mình thường nghĩ tới trong quãng thời gian mất ngủ, khủng hoảng, luôn tự nhốt mình trong nhà và vài tháng liền không biết 'đi cà phê' có nghĩa là gì. Là được làm những điều mình thích, trên một sân khấu rực rỡ và nhìn thấy được cảm xúc của mọi người! Mình tin rằng rất nhiều 'chị đẹp' cũng đã tới đây để tìm lại được điều gì đó từng thuộc về mình. Sự tự tin khi sải bước trở lại trên sân khấu lớn, bên cạnh rất nhiều những ngôi sao; Đam mê và thăng hoa khi 1 lần nữa được trình diễn trên sóng quốc gia và sự tự hào về bản thân, vì đã không bao giờ ngưng cố gắng" . Cô khẳng định mình đã tỏa sáng hơn nhiều sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân: "Một người bạn từng chúc: 'Anh muốn em bước ra khỏi cuộc hôn nhân như một ngôi sao!'. Giờ này, mình có thể mỉm cười và trả lời: 'Em không phải ngôi sao, nhưng em chắc chắn mình đang toả sáng hơn nhiều so với chính em của những năm tháng đã qua!'".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link