Mỹ nhân Việt lụy tình khi yêu: Hà Hồ khóc 7 ngày vì chia tay, Nam Em không đủ dũng khí yêu thêm ai

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Việt từng rơi vào trạng thái khóc lóc vật vã, quỵ luỵ trong tình yêu khi chia tay.

Hồ Ngọc Hà

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà có dịp chia sẻ với giới truyền thông về chuyện tình yêu. Cô cảm ơn tới những cuộc tình đã qua và từng chàng trai phải chịu đựng cô suốt quãng thời gian yêu nhau. Đồng thời, chủ hit Cô Đơn Trên Sofa cũng tiết lộ bản thân trước đây là người phụ thuộc nhiều vào "nửa kia". Bà xã Kim Lý từng khóc lóc suốt 1 tuần vào dịp Tết Nguyên đán vì cãi nhau với người yêu và chủ động chia tay bởi đối phương quá vô tâm. 

"Hồ Ngọc Hà chia sẻ cứ đến Tết là chia tay và luôn là người bị lệ thuộc vào bạn trai. Một bạn trai cũ khiến cô khóc vật vã đến mất ăn mất ngủ 7 ngày Tết và chỉ nhận vỏn vẹn 3 chữ: "Anh nhớ em" hôm mùng 7 Tết. Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Muộn rồi". Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho biết hiện tại người ấy vẫn hỗ trợ cô trong công việc", người đăng tải clip chia sẻ.

hongocha-1-085024668

Trong đoạn video, Hồ Ngọc Hà cũng kể lại: "Hôm đó là 30 Tết và anh nói rằng: "Thôi những năm trước anh ăn Tết với em rồi. Tết này anh về thăm mẹ đẻ". Mồng 2, mồng 3… những ngày quan trọng đang dần trôi qua và Hà không nhận được được bất cứ một tin nhắn nào để chúc mừng năm mới, để hỏi thăm. Và sau 2 chữ quá trễ đó thì khóc bù lu bù loa bởi vì Hà biết phải khó khăn lắm người ta mới nói nhớ em".

Nhiều người đồn đoán rằng cô đang nhắc đến Cường Đô La, tuy nhiên ngay sau đấy, cô đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng đó là mối tình khi cô còn trẻ chưa có con.

Nam Thư

Nam Thư thổ lộ với khán giả rằng bản thân không dám chia tay bạn trai vì quá lụy tình. Người đẹp từng chuẩn bị tâm lý mất tới một năm rưỡi bởi người đó vốn đã trở thành thói quen trong cuộc sống của cô. Đến nay Nam Thư vẫn chưa suy nghĩ đến việc kết hôn. Hiện, người đẹp dần trưởng thành và mạnh mẽ sau nhiều mối tình không có kết thúc trọn vẹn. Nam Thư cho biết cô giờ đây đã khác, luôn chuẩn bị tâm lý sống một mình để bớt bi lụy hơn. 

my-nhan-viet-luy-tinh-chia-tay-la-song-do-chet-do-khien-fan-xot-c142eb

Ngoài ra, lý giải thêm về lý do chưa kết hôn, nữ diễn viên "Thập tứ cô nương" tiết lộ em trai của mình đã định cư ở nước ngoài. Do đó, giờ chỉ có mình cô ở bên ba mẹ để chia sẻ, chăm lo. “Đó cũng là lý do khiến tôi suy nghĩ việc mình có nên kết hôn hay không. Bởi khi đã kết hôn, sẽ phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Ba mẹ tôi hiện đang ở với bà nội, năm nay đã 95 tuổi. Ba người già ở với nhau khiến tôi rất lo”, nữ diễn viên thổ lộ.

Nam Em

Nam Em từng không ngần ngại công khai trước giới truyền thông về tình cảm, sự bi lụy sâu sắc của cô dành cho nam danh hài đình đám xứ Quảng. Dù không được Trường Giang thừa nhận mối quan hệ, người đẹp vẫn nhắc đến anh bằng lời lẽ đong đầy tình yêu thương.

“Đã có khoảng thời gian tôi yếu đuối, bị cuốn đi rất xa, thậm chí lúc đó tôi không biết mình là ai. Có những câu chuyện bây giờ tôi nghe lại, tôi cũng không biết tại sao lúc đó mình cư xử như vậy. Giờ suy nghĩ lại tôi thấy đó là trẻ con, là mình nhõng nhẽo với cuộc sống để người ta yêu thương mình nhiều hơn. Nhưng mình càng làm như thế thì người lại càng không hiểu mình", người đẹp sinh năm 1996 bộc bạch.

my-nhan-viet-luy-tinh-chia-tay-la-song-do-chet-do-khien-fan-xot-8be945

Nam Em từng trả lời báo chí rằng cô không đủ dũng khí yêu thêm một ai sau khi gặp gỡ Trường Giang. Nhưng cô tự an ủi bản thân mình mạnh mẽ hơn. Nam Em nói nếu phụ nữ không mạnh mẽ thì sẽ tự làm mình đau khổ. Cô cho hay: “Bây giờ trong cuộc sống này, phụ nữ kém may mắn rất nhiều. Nên chính bản thân mình phải tạo động lực để vượt lên nghịch cảnh chứ không chấp nhận nghịch cảnh để tiếp tục cuộc sống địa ngục trần gian". Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đồng tình rằng bản năng của phụ nữ là yếu đuối. Song cô nói thêm mỗi người phải cố gắng mạnh mẽ để cuộc sống của bản thân tốt và giúp được nhiều người hơn.

Hòa Minzy

Trước khi mạnh mẽ chia tay với bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy từng công khai đau buồn khi phải chia tay cầu thủ đá bóng Công Phượng. Khi đó, chủ hit Người Đến Sau Thay Em chia sẻ với khán giả rằng cô là người bi lụy trong tình yêu. Cô sẵn sàng hy sinh sự nghiệp ca hát, bản thân vì đối phương nếu như được cùng anh hạnh phúc.

my-nhan-viet-luy-tinh-chia-tay-la-song-do-chet-do-khien-fan-xot-31a9b3

Trên người Hòa Minzy từng có hình xăm tên của Công Phượng và hiện tại đã bị xóa sạch. Khi bị chàng cầu thủ đình đám chủ động dứt tình, nữ ca sĩ không đồng ý và liên tục nhắn tin cho Công Phượng trong suốt nhiều tháng.

Theo:  xevathethao.vn copy link