Mỹ nhân Việt từ gợi cảm hóa phản cảm chỉ vì ham mặc đồ tập bó sát cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy, Lệ Quyên, Thúy Vi, Lê Bống... từng mắc lỗi trang phục phản cảm này.

Khi mặc đồ tập gym, phái đẹp dễ trở thành "thảm họa" thời trang nhất là những thiết kế có các gam màu dễ "lộ hàng" như: trắng, nude, xám sáng....

Empty

Lê Bống trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải loạt hình diện trang phục ôm sát mà cô nàng chọn diện chính là điều đáng chú ý hơn cả.

Empty

Cô nàng vẫn không thể ghi điểm bởi chiếc quần bó chịt cùng cách tạo dáng quay lưng vào ống kính. Từng đường nét ở vòng 3 của hot girl lộ rõ mồn một.

Empty

Thúy Vi liên tục gặp sự cố với trang phục tập gym bó sát, mỏng tang. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy diện  chiếc quần tập bó chít này đã làm hình ảnh nàng hậu kém đẹp đi vài phần.

Empty

Mặc đồ tập gym khoe dáng giữa đường phố New York, Minh Tú gặp sự cố kém duyên với quần gym bó.

Empty

Lệ Quyên diện đồ tập mỏng manh chụp ảnh khoe số đo, tuy nhiên cũng dễ khiến Lệ Quyên bị dân mạng "nhắc nhở" vì phản cảm.

Empty

Mai Phương Thuý nhiều lần "dính chưởng" vì những lần mặc quần tập bó sát.

Nàng có thể áp dụng những bí kíp dưới đây trước khi quyết định diện một bộ đồ tập ra ngoài.

Chất liệu dày dặn, kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Những chiếc quần tập mỏng tang dù tôn được gợi cảm nhưng là nguyên nhân cho hàng loạt pha lộ hàng “nhức mắt”. Đừng quên chú ý tới độ co giãn và thông thoáng của chất liệu quần nhằm duy trì sự thoải mái trong suốt quá trình luyện tập. Diện quần tập quá chật, nàng sẽ có cảm giác khó chịu và thành kém duyên. Lý do là nó dễ làm lộ ra những chi tiết nhạy cảm trên cơ thể. Đó là lý do các cô gái nên lựa chọn quần tập có kích cỡ thật vừa vặn với vóc dáng.

Phối với áo phom dài hoặc buộc áo quanh eo

Nếu lỡ sắm chiếc quần “phản chủ” hãy diện set đồ bằng cách kết hợp với áo tập phom dài. Combo quần bó áo phom dài giúp nàng duyên dáng hơn. Một cách khác đó là quấn áo khoác quanh eo để đánh lạc hướng mọi người khỏi vùng nhạy cảm. Chị em có thể áp dụng chiêu này khi muốn mặc luôn cây đồ tập ra đường.

Chọn nội y không viền

Các nàng nên chọn các mẫu nội y không viền để diện bên trong quần tập. Tất nhiên, quần nội y cũng phải vừa vặn với vòng 3 của nàng để hạn chế việc bó chịt.

Chỉ nên diện đồ tập khi tập thể thao

Diện quần tập ra phố dạo chơi, đi mua sắm,... sẽ không thể giúp nàng có được vẻ ngoài tinh tế trong mắt người nhìn. Khi ra đường, nhiều trang phục khác cũng có thể giúp nàng khoe khéo đường cong hình thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link