Mỹ nhân Việt từng có cuộc sống cơ cực: Hà Tăng phải bán nước mía, Thủy Tiên bị nhà nội ghẻ lạnh

( PHUNUTODAY ) - Để có được cuộc sống giàu sang, vạn người ao ước ở thời điểm này, các sao Việt phải trải qua biết bao nhiêu mồ hôi, nước mắt để thành công trên con đường nghệ thuật.

Hòa Minzy

Vào ngày 20/10 năm ngoái, nữ ca sĩ sinh năm 1995 khiến dân tình xúc động mãi không thôi bởi những lời tâm sự về hoàn cảnh khó khăn của bản thân trong quá khứ. Chủ hit Người Đến Sau Thay Em cho biết cô từng phải theo cha đi phụ vữa và các chị em trong nhà thậm chí còn phải ăn đồ ăn còn dư ở của công ty mà mẹ đang làm việc.

Empty

Cô cảm thấy rất khâm phục mẹ và cha khi đã không quản ngại khó khăn để nuôi 5 chị em cô khôn lớn. Trước đó, Hòa Minzy khiến dân tình xúc động khi tặng đấng sinh thành xe hơi, biệt thự tiền tỷ.

Empty

Minh Hằng

Để có được cuộc sống giàu có, viên mãn như hiện nay, Minh Hằng từng trải qua không biết bao nhiêu khó khăn. Cha mẹ cô ly hôn sớm, mẹ cô bị lừa hết tiền khiến cả gia đình cô phải ở nhà thuê. Nữ ca sĩ và em trai được mẹ đưa chuyển hết nhà này đến nhà khác vì giá cả thuê nhà ngày càng tăng. 

Empty

Theo chia sẻ của Minh Hằng, cô gia nhập showbiz để có tiền phụ giúp cho gia đình. Hiện tại, Minh Hằng có chỗ đứng nhất định tại showbiz, là một trong số những ca sĩ có cát-xê cao hàng đầu.

Thủy Tiên

Mồ côi cha từ tuổi lên 9, Thủy Tiên được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương từ mẹ và chịu không ít sự ghẻ lạnh của hai bên gia đình nội ngoại. Tuổi thơ của bà xã Công Vinh ngập tràn những đau thương và cực khổ. Cuộc đời của nữ ca sĩ sinh năm 1985 sang "trang mới" kể từ khi dấn thân vào con đường nghệ thuật. Từ một cô bé miền Tây giờ cô đã trở thành bà xã của một cựu danh thủ, có cuộc sống hôn nhân viên mãn, giàu có mà bao người ao ước.

Empty

Ngô Thanh Vân

Trước khi trở thành "đả nữ" của làng phim Việt cũng như không ít lần góp mặt trong những tác phẩm phim ảnh Hollywood, Ngô Thanh Vân từng trải qua tuổi thơ nghèo khó. Theo chia sẻ của nữ diễn viên sinh năm 1979, cha của cô từng làm nghề thương hồ, bao năm lênh đênh trên sông, còn mẹ trông coi một quán cà phê nhỏ trước nhà. 

Empty

Cả nhà sống tằn tiện, tiết kiệm từng đồng để có bữa ăn hàng ngày và mỹ nhân họ Ngô từng phải trộn khoai mỳ vào cơm để ăn cho đỡ đói. Vậy nên, cho đến thời điểm này, tuy sở hữu gia sản kếch xù nhưng bà xã của Huy Trần vẫn sống giản dị.

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng có quá khứ cơ cực, nghèo khổ. Hà Tăng từng bộc bạch với khán giả rằng gia đình cô có lúc phải bán nhà trả nợ và sống chen chúc nhau trong căn trọ chật hẹp. 

Empty

Ngay từ khi còn nhỏ, ngôi sao Bỗng Dưng Muốn Khóc phải phụ giúp gia đình bán nước mía mưu sinh. Tuy nhiên, kể từ khi bước chân vào làng giải trí và đạt nhiều thành tựu đáng nể, gia đình nữ diễn viên 8X đã ổn định được cuộc sống. Sở hữu gia tài nghệ thuật và khả năng kinh doanh đáng nể, Tăng Thanh Hà trở thành nàng dâu hào môn tài sắc của showbiz Việt.

Để có được cuộc sống giàu sang, vạn người ao ước ở thời điểm này, các sao Việt phải trải qua biết bao nhiêu mồ hôi, nước mắt để thành công trên con đường nghệ thuật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link