Hà Tăng hiếm hoi "rũ bỏ" hình tượng nhẹ nhàng như nàng thơ, khoe vẻ đẹp khác lạ đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà trong tạo hình cá tính và sắc sảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đậm chất điện ảnh, Tăng Thanh Hà được người hâm mộ ưu ái đặt cho danh hiệu “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Cho đến nay dù đã là mẹ 3 còn và không còn hoạt động giải trí nhưng mỗi lần lộ diện, Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng vì nhan sắc vẫn xinh đẹp, cùng phong cách nhẹ nhàng, tinh tế. Tuy nhiên, mới đây cô bất ngờ xuất hiện với diện mạo khá khác lạ.

Empty

 Tăng Thanh Hà trong tạo hình cá tính khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, cô chọn layout makeup nhấn ở phần mắt với eyeliner “sắc lẹm”, hàng chân mày cong vút cùng tông màu son nude rất Tây. Chưa kể cô nàng còn có bộ móng nhọn hoắt cá tính. 

Định hướng này khá khác lạ so với hình ảnh trước giờ mà cô theo đuổi: trong trẻo, nữ tính và tinh tế.

Empty

Thời gian trước đó sau khi sinh con thứ 3 và xuất hiện trên bìa tạp chí, Tăng Thanh Hà tô thêm phần điểm nhấn cho mái tóc của mình.

Empty

Màu tóc mới mẻ của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người khá bất ngờ vì đầy thời thượng. Đó là kiểu ombre với phần tóc phía chân màu tím khói và nhạt dần sang màu khói xuống phần ngọn tóc.

Empty

Cô không quá cầu kỳ trong phần makeup. Chỉ cần son môi, má hồng và chân mày với độ đậm và sắc vừa đủ, Tăng Thanh Hà vẫn có thể khoe trọn những nét đẹp trên gương mặt đậm chất điện ảnh của mình. Khi lên hình cô cũng chỉ xõa đơn giản, đính thêm chiếc kẹp ngọc trai giúp cô thêm phần nữ tính.

Empty

Dù chụp hình ngoài trời nhưng Tăng Thanh Hà chỉ makeup đơn giản theo tone hồng đất và tóc xõa. 

Empty

Mỹ nhân gốc Tiền Giang không chọn những layout màu mè mà chỉ chọn những gam màu trung tính với tông cam đất hoặc hồng đất. 

gat-phang-hinh-anh-nhe-nhang-trong-treo-tang-thanh-ha-hiem-hoi-lo-dien-khac-la-sau-sinh-3-con-306676921_3253970938255629_3984410984934865930_n-1666088405-958-width780height1107

Tăng Thanh Hà đậm chất "nàng thơ" khi không diện trang phục màu mè hay makeup đậm.

Empty

Dù tham gia sự kiện hay thực hiện những shoot hình, Tăng Thanh Hà cũng hiếm khi làm những bộ nail cầu kỳ. Cô thường để móng tự nhiên hoặc chỉ sơn màu trơn đơn giản. Cô chọn những màu tóc khá nổi bật nhưng vẫn rất phù hợp với lứa tuổi, không bị quá màu mè. 

Những chị em U30-40 nếu muốn thay đổi phong cách như "ngọc nữ màn ảnh Việt" có thể tham khảo một số màu tóc.

1. Màu nâu đỏ trầm

Màu tóc phù hợp nhất cho phụ nữ độ tuổi trung niên bởi không quá nổi bật. Ngoài ra, màu nâu đỏ trầm còn làm bậc lên màu da cho phụ nữ. Kết hợp với những bộ trang phục quý phái, sử dụng màu nâu đỏ trầm cho tóc làm phụ nữ trung niên thêm phần sang trọng.

2. Màu nâu hạt dẻ

Sự kết hợp giữ khuôn mặt thùy mị của người phụ nữ Việt Nam với màu tóc nâu làm nổi bật lên sự sáng láng. Màu tóc này có thể nói là rất dễ tính vì nó không hề kén mặt, làn da hay độ tuổi.

3. Màu nâu khói 

Các nàng U30-40 muốn nổi bật hơn thì đừng ngần ngại thử ngay màu này. Nâu khói không chỉ "nịnh da" mà còn mang đến sự trẻ trung và chút nổi loạn cho các chị em.  Bạn sẽ bất ngờ trước hiệu ứng hack tuổi mà những màu này mang lại. 

Theo:  xevathethao.vn copy link