"Team qua đường" bắt gặp Thương Tín trên phố với khuôn mặt mệt mỏi khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn clip quay lại cảnh diễn viên Thương Tín đi trên đường với khuôn mặt đầy mệt mỏi khiến nhiều người xót xa.

Mới đây cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip quay lại hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang trên một con phố, trong tay cầm một chai nước. Nhìn vẻ bề ngoài của nam nghệ sĩ khá phờ phạc, trông rất thiếu sức sống. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự quan tâm, tiếc nuối đến với nam diễn viên một thời. Dáng đi của ông cũng khá khó khăn.

tt2
tt1

Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu tiếp tục chia sẻ về tình hình của diễn viên Thương Tín. Tô Hiếu biết mọi chuyện ồn ào từng xảy đến với diễn viên Thương Tín những năm gần đây nhưng anh không quá bận tâm. Với anh, điều quan trọng là Thương Tín tuổi cao sức yếu, trong người có bệnh, cần được đùm bọc. 2 tháng qua, Tô Hiếu giấu kín chuyện Thương Tín ở nhà mình. Anh muốn ông được yên ổn, tránh có người tìm đến quấy rầy. 

Sau hơn 2 tháng ăn ngủ điều độ, Thương Tín tăng cân, đầy đặn hơn. Nhà nhạc sĩ Tô Hiếu vốn nhận nuôi 3 người đàn ông cùng trang lứa với diễn viên gạo cội nên 4 người thân thiết rất nhanh. Anh chuẩn bị phòng riêng cho cả 4 nhưng họ nhất quyết ở chung với nhau. Mỗi ngày, Thương Tín và 3 người bạn già cùng nhau nấu ăn, uống trà, trò chuyện và dọn dẹp nhà cửa. 

"Lần nào về nhà, tôi cũng thấy các anh nói chuyện rôm rả, lòng mình rất vui. 4 ông sống rất hòa thuận, đầm ấm. Dĩ nhiên, đôi lúc họ bất đồng quan điểm, 'gây chiến' nhưng cũng mau làm lành", Tô Hiếu kể. 

1-qvlw-3864-8908

Theo Tô Hiếu, tính cách Thương Tín cũng thay đổi nhiều. Ngày nào ông cũng nói cảm ơn nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang mình. Thương Tín biết lắng nghe, suy nghĩ cũng thông thoáng hơn. Điều Tô Hiếu lo lắng là diễn viên Thương Tín không chịu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Mỗi khi anh và Thanh Tùng đề nghị, ông lại gạt phắt, phủ nhận chuyện có bệnh.

"Có lẽ anh ấy sợ đi khám sẽ phát hiện nhiều bệnh trong khi mình lại không có tiền điều trị, trở thành gánh nặng. Hiện tại, nhìn bên ngoài thì anh rất ổn, khỏe mạnh", nhạc sĩ nói. Ngoài ra, Tô Hiếu và Thanh Tùng cũng rất quan tâm chuyện diễn viên Thương Tín có dấu hiệu bị lẫn. Anh kể: Anh ấy thỉnh thoảng quên này quên nọ. Có những chuyện anh vừa nói xong, sau đó nói lại 2 - 3 lần".

Theo:  xevathethao.vn copy link