"Mỹ nữ" tự tay vén áo khoe ngực giữa quán nhậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái xinh đẹp sẵn sàng vén áo khoe ngực để chiều lòng các thanh niên ngồi nhậu trong một con hẻm ở Sài Gòn.

Trong một con hẻm nhỏ được cho là ở thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều nam thanh niên đang ngồi nhậu nhẹt ở đây, âm nhạc lớn phát lên inh ỏi. Tâm điểm của sự chú ý là một cô gái xinh đẹp, chân dài đứng uốn éo theo điệu nhạc bên cạnh két bia.

Mô tả ảnh.
Cô gái trẻ đứng khoe ngực giưa nhiều nam thanh niên ở quán nhậu.

Rất nhiều thanh niên hò hét cổ vũ theo. Một “gã dê xồm” còn tiến đến gần định vén áo cô gái lên nhưng bị cô từ chối. Tuy nhiên, sau đó, chính cô gái này lại tự tay vén áo của mình lên để lộ phần ngực của mình.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của những thanh niên ngồi đây, cô gái này đứng lắc lư mạnh hơn. Thậm chí cô còn kéo cả cạp quần sooc xuống thấp để lộ vùng nhạy cảm khiến nhiều người ngồi đây hò reo hơn.

Một vài thanh niên phấn khích cũng cởi áo nhảy theo cô gái này và còn tiến tới có hành vi sàm sỡ cô nhưng hầu như không bị phản ứng. Trái lại cô gái càng tỏ ra thích thú hơn, những người xung quanh cũng hồ hởi la hét theo nhạc.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Nhiều thanh niên phấn khích cởi cả áo hò reo nhảy theo.

Đoạn clip sau khi phát tán trên mạng đã nhận sự chỉ trích của rất nhiều người. Phần đông nhận xét cô gái này là gái bao nên mới có thể thản nhiên có những hành động thiếu văn hóa như vậy nơi đông người.

Hết hồn muôn kiểu "khoe hàng" giữa phố của thanh niên Việt

Vừa đi đường vừa thủ dâm, khỏa thân tồng ngồng giữa phố... những nam thanh niên này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và lo nghĩ cho lối sống của giới trẻ thời nay.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link