Thiếu phụ đòi bồi thường hơn 300 triệu vì nâng ngực “khủng”

09:00, Thứ hai 02/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn tút tát lại nhan sắc, một phụ nữ đã quyết định nâng ngực. Thế nhưng, các bác sĩ lại nâng ngực quá mức khiến cuộc sống của cô ta đảo lộn.

Vừa qua, cô Josie Cunning (23 tuổi, sống tại thành phố Leeds, nước Anh) – hiện đang làm nhân viên bán hàng trong thành phố đã quyết định làm các thủ tục kiện quỹ Chăm sóc sức khỏe quốc gia (NHS) - nơi đã tài trợ tiền cho cô phẫu thuật nâng ngực. 

Mô tả ảnh.
Josie kiện vì các bác sĩ đã nâng ngực cô quá mức

Trước đó, bà mẹ độc thân của hai đứa con nhỏ đã đến quỹ Chăm sóc sức khỏe quốc gia với mong muốn được tài trợ để nâng ngực. May mắn, cô Josie đã được quỹ đồng ý tài trợ số tiền là 4.800 bảng (hơn 158 triệu đồng). 

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, Josie bị các thành viên trên mạng xã hội chê trách vì có bộ ngực quá khủng. Chính vì vậy, Josie cho rằng các bác sĩ tại bệnh viện St James đã không làm việc hết sức, họ đã biến cô thành trò hề cho dư luận nên làm đơn kiện đòi đền bù sau ca phẫu thuật này.  

Mô tả ảnh.
Câu chuyện của Josie được lên báo nhưng vẫn chưa nhận được sự phản hồi

Theo Josie, trước khi thực hiện ca nâng ngực cô ta muốn trở thành người mẫu ngực trần. Thế nhưng, sau ca phẫu thuật các bác sĩ đã nâng ngực của cô từ cỡ 32A đến 36DD. Đây là mức quá khủng so với cơ thể của cô, thực tế Josie chỉ muốn có bộ ngực cỡ B. 

“Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết không còn mô ngực nên tôi phải phẫu thuật để ngực lớn hơn nữa. Họ đã không giúp tôi hết sức. Cuộc sống của tôi đã bị hủy hoại vì việc này nên tôi sẽ đòi lại từng xu. Cụ thể là tôi muốn số tiền trên 10.000 bảng (khoảng 330 triệu đồng) mới xứng đáng cho những gì tôi đã, đang nếm trải” – Josie bức xúc

Hiện Josie vẫn chưa nhận được bất kỳ phản ứng nào của bệnh viện nơi cô tiến hành ca phẫu thuật nâng ngực. 

Cô gái chi 600 triệu để hóa ''quả bom gợi cảm"
Cô Carolyn Anderson tới từ Liverpool có sở thích hóa thân thành Pamela Anderson.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt