Nghi vấn Thủy Tiên dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để mang thai con thứ 2?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại phía ca sĩ Thủy Tiên chưa có phản hồi về thông tin này và tất cả chỉ là suy đoán của cư dân mạng.

Vừa qua, Thủy Tiên gây chú ý khi vướng vào tin đồn bị hủy show. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân là vì vấn đề sức khỏe.

Trong hình ảnh mà phía Thủy Tiên đăng tải, sự chú ý của công chúng bắt đầu đổ dồn vào phần hóa đơn khi dịch vụ được ghi là "ICS để TTON bằng kỹ thuật tiêm bào tượng. Khám tiền mê/HTSS ", được thực hiện vào ngày 10/11/2023.

Nhiều người cho rằng "TTON" ở đây chính là thụ tinh ống nghiệm. Nhiều người đặt nghi vấn liệu ca sĩ Thủy Tiên có phải đang tìm đến phương pháp IVF để mang thai con thứ 2? 

thuytien1
thuytien2

ICS (inhaled corticosteroid) là một corticoid được bào chế dưới dạng xịt, dự phòng hen. Đặc biệt các sĩ chỉ định là Hữu Thịnh, được cho chính là bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người có tiếng trong giới làm thụ tinh ống nghiệm.

Hiện tại phía ca sĩ Thủy Tiên chưa có phản hồi về thông tin này và tất cả chỉ là suy đoán của cư dân mạng. 

Ca sĩ Thủy Tiên sinh năm 1985, là ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, đến từ Kiên Giang. Cô bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2005, sở hữu những bản hit như: Giấc mơ tuyết trắng, Em đã quên, Thư gửi anh... Cuối năm 2014, Thủy Tiên tổ chức đám cưới với cầu thủ Công Vinh. Trước đó cả hai đã có với nhau một cô con gái là bé Bánh Gạo.

thuytien3

Chào đời vào năm 2013 nhưng chưa một lần Thuỷ Tiên và Công Vinh công khai hình ảnh về dung nhan của công chúa nhỏ, tất cả hình ảnh về Bánh Gạo đều từ phía sau lưng hoặc được che chắn kĩ lưỡng. Khi được hỏi về chuyện khi nào mới chia sẻ công khai về Bánh Gạo, Thuỷ Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt của con lên.

Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ con gái đã có biểu hiện thích khoe mình là con của ba mẹ nổi tiếng và điều này khiến Thủy Tiên khá lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết không công khai mặt con cũng vì không muốn con có thái độ ngôi sao.

Thủy Tiên – Công Vinh cũng luôn phân định rõ ràng về tài chính trong suy nghĩ của Bánh Gạo: “Tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của ba là tiền của ba, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm”.

Còn nhớ có lần mẹ ruột Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của bé Bánh Gạo. Nhân dịp sinh nhật nhóc tỳ muốn dành món quà nhỏ để tặng những mảnh đời khó khăn. Có thể thấy không chỉ hướng con gái đến việc thiện mà bà còn muốn Bánh Gạo làm những điều nhân văn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link