Fan hâm mộ "chơi lớn" xăm hình liên quan đến sao Việt: Fan Mỹ Tâm xăm hẳn khuôn mặt nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Những sao Việt như Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Thùy Tiên... đều được fan dành tình yêu thương lớn và hình xăm là một trong những minh chứng rõ nét nhất.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Cách đây không lâu, fan của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên thu hút nhiều sự chú ý khi khoe ảnh xăm tên thần tượng lên tay. Cụ thể, họ và tên đầy đủ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 được khắc rõ nét.

Empty

Tuy đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu nhưng sức hút của Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn không hề sụt giảm. Bằng chứng là lượng fan theo dõi cô trên các nền tảng mạng xã hội đang không ngừng gia tăng.

Thanh Hằng

Thanh Hằng cũng có lần khoe loạt hình ảnh fan xăm tên mình trên cổ tay và thềm ngực. Theo Thanh Hằng tiết lộ thì đây chính là quà sinh nhật mà bạn dành tặng cho cô. Nhận được món quà tinh thần ý nghĩa, Thanh Hằng xúc động viết: "Quà sinh nhật thật sớm! Các em quá can đảm và khiến chị xúc động. Tuy đây không phải lần đầu, nhưng có thể nào đừng làm da thịt đau thêm nữa được không em?".

Empty

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu đời đầu sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz. Hiện, Thanh Hằng vẫn một lòng cống hiến tài năng cho làng mốt Việt và khán giả hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà

Cách đây khá lâu, nữ ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh một bạn fan xăm cả khuôn nhạc bản hit Tìm Lại Giấc Mơ cùng chữ ký của cô lên chân để bày tỏ tình cảm. Xem được hình ảnh tâm đắc này, Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ: "Ôi cặp giò của bạn nào đã tattoo bài hát và chữ ký của mình vậy? Mình từng nhìn thấy có bạn xăm tên Hồ Ngọc Hà ở ngực, ở vai, ở tay nhưng cả bài hát và từng nốt nhạc thế này thì đau lắm".

Empty
Empty

Cô giữ được phong độ sức hút đáng ngưỡng mộ qua năm tháng. Giờ đây, tuy Vbiz có rất nhiều bông hoa tài năng nở rộ nhưng khó ai soán ngôi được bà mẹ 3 con này.

Đàm Vĩnh Hưng

Fan đã xăm hình gương mặt của Đàm Vĩnh Hưng với mong muốn thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng. Thậm chí, có fan còn "mạnh dạn" xăm hẳn hình Đàm Vĩnh Hưng lên ngực.

Empty

Dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn khuyên khán giả hâm mộ mình nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định xăm hình lên cơ thể. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Ngay cả tình yêu thương của mọi người dành cho Hưng rồi cũng sẽ mai một và phai nhạt dần... Nên cũng đừng vội vã.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự cao hứng tột độ của những người đang yêu nhau, nhất là các bạn trẻ. Vì ta sẽ nghĩ đơn giản là: Vui, hạnh phúc, có hình xăm như bao dân chơi khác... Nhưng không có ai đảm bảo 100% mình sẽ yêu người đó đến hết đời. Vài năm, vài tháng, vài tuần có khi vài ngày sau lại chia tay. Thế là hối hận rồi xóa. Nhưng chắc chắn dù bạn có xoá thì vẫn còn một vết sẹo ngốc nghếch tồn tại mãi trong tim bạn".

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cũng là một trong những sao nam Việt được fan yêu thương nồng nhiệt. Và nói đến khoản xăm hình thì fan của Tuấn Hưng cũng có không ít người "chơi lớn". Trong đó, phần đa hình xăm mà fan Tuấn Hưng chọn lựa đều là gương mặt của thần tượng.

Empty

Mỹ Tâm

Tại 1 buổi gặp gỡ thân mật với fan, Mỹ Tâm lần đầu nhìn thấy hình ảnh của mình được khắc trên tay 1 cô gái. Dù tỏ ra bối rối trước hành động đặc biệt của fan, nhưng câu đầu tiên Mỹ Tâm hỏi là: "Úi trời ơi, hình xăm đẹp nhưng xăm như thế có đau không em?". Thậm chí, xuyên suốt gần 1 phút của clip, nữ ca sĩ liên tục quan tâm người hâm mộ: "Đau lắm không em", "Chị cảm ơn em nhưng đau lắm đúng không, chị không dám chạm vào tại sợ đau em",...

d

Không chỉ thế, khi fan nữ mong muốn Mỹ Tâm chạm vào hình xăm, nữ ca sĩ vừa thích thú vừa ngại ngùng thấy rõ: "Chị ngại quá, vì đụng vào chị là phải đụng vào em nhưng cho chị vuốt thử 1 lần".

Những sao Việt như Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Thùy Tiên... đều được fan dành tình yêu thương lớn và hình xăm là một trong những minh chứng rõ nét nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link