Mỹ Tâm hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình yêu, thừa nhận chưa bao giờ hẹn hò ở rạp chiếu phim

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, khi được hỏi đến việc mối quan hệ nhàm chán sẽ làm gì, Mỹ Tâm cũng cho biết, cô sẽ không nói chuyện.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip về Mỹ Tâm. Cụ thể, nữ ca sĩ tâm sự về chuyện đi hẹn hò của mình. Cụ thể, được đề cập đến rạp chiếu phim, Mỹ Tâm đã thừa nhận cô chưa từng hẹn hò ở rạp chiếu phim: "Mình chưa bao giờ hẹn hò xem phim hai người với nhau hết luôn, không biết có bình thường không nữa".

Khi được hỏi đến việc mối quan hệ nhàm chán sẽ làm gì, Mỹ Tâm cũng cho biết, cô sẽ không nói chuyện: "Thường trong một mối quan hệ hơi nhàm chán thì tôi sẽ không nói gì nữa, chứ tôi không có anh sai quá, anh làm này kia hay là giận dỗi nói chuyện gây sự, làm cái gì ồn ào, giống như mình cứ im lặng là hai bên tự hiểu".

Empty

Đồng thời, khi được hỏi có thích sang nước ngoài để hẹn hò thoải mái hơn không, trước điều này, Mỹ Tâm cũng hài hước chia sẻ: "Đi ra nước ngoài là vui nhất nhưng mình lại không thích ở nước ngoài. Thật ra với mình có một mối quan hệ nào đó, ở đâu cũng được, không nhất thiết phải ở nước ngoài, ở trong nhà mình cũng thấy vui. Mình hiểu rằng người nổi tiếng khi hẹn hò ở nước ngoài sẽ thoải mái hơn, không bị ai dòm ngó hay gì cả. Nhưng mà vấn đề này mình cũng chưa thử luôn".

Những chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thời gian qua, cô nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến. 

Cả hai không ít lần bị bắt gặp diện đồ đôi, từ áo quần đến nón cặp. Không những thế, nhiều buổi họp mặt bạn bè cả hai cùng xuất hiện nhưng hạn chế có mặt chung khung hình. Động thái này khiến người hâm mộ càng nghi ngờ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tồn tại mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Dù liên tục bị khán giả soi hint hẹn hò nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều lựa chọn im lặng. Thế nhưng, trong mắt người hâm mộ, họ vẫn là một cặp xứng đôi vừa lứa. Có thể độ tuổi của cả hai có sự chênh lệch nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện nào đó, độ đẹp đôi của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

ca-si-my-tam-tiet-lo-chuyen-yeu-duong-chua-bao-gio-hen-ho-o-rap-phim-fe5086-ngoisaovn-w700-h466

Mỹ Tâm cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. 

Theo:  xevathethao.vn copy link