Mỹ Tâm chính thức lên tiếng chuyện chuẩn bị kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mỹ Tâm đã lên tiếng chính xác chuyện chuẩn bị kết hôn.

Mới đây, trong phần giao lưu trả lời thắc mắc với fan, Mỹ Tâm liên tục bị fan hỏi đến chuyện tình yêu cùng những kế hoạch trong năm 2017. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Vol.9 chưa có, liveshow chưa có, nhưng người yêu đã có." Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tâm còn nói nửa đùa nửa thật: "Năm sau Tâm chưa cưới nhưng năm tới nữa sẽ cưới."

my-tam-phunutoday.vn

Mỹ Tâm cho biết nói chuyện đám cưới chỉ là vui.

"Họa mi tóc nâu" cũng tiết lộ thêm đang suy nghĩ về đám cưới của mình. Vì lượng khán giả yêu mến cô quá đông nên Mỹ Tâm sẽ cân nhắc việc có bán vé, live stream trên mạng xã hội và tổ chức ở sân vận động để nhiều người cùng đến chúc mừng ngày vui của cô. Cả khán phòng như vỡ òa trong tiếng reo hò cổ vũ và mong chờ đám cưới của cô.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, Mỹ Tâm một lần nữa gây sốc khi khẳng định phát ngôn có người yêu trước đó chỉ là trò đùa. “Trong buổi fan meeting vừa qua, các fan của tôi có tưởng tượng ra câu chuyện xảy ra sau khi tôi kết hôn và dựng thành một vở kịch để mở màn chương trình. Trong phần giao lưu, tôi lại được hỏi tiếp về chuyện đám cưới mong muốn diễn ra như thế nào? Mọi người hỏi thì mình phải trả lời nhưng đó cũng chỉ là trả lời vui vậy thôi, không hiểu sao mọi người lấy làm tiêu đề như thật luôn”- Mỹ Tâm nói.

my-tam-phunutoday.vn-1

Thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị làm đám cưới khiến không ít người mừng hụt.

Bên cạnh đó, “họa mi tóc nâu” cho biết, dự định tổ chức đám cưới ở sân vận động với sức chứa 40.000 khán giả cũng không phải sự thật. Cô tiết lộ: “Đám cưới của tôi có thể sẽ làm ở bãi biển không ai biết và “chỉ hai đứa mình thôi nhé!”. Nếu có thêm một cây đàn piano nữa cho không khí lãng mạn thì quá tuyệt vời”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn