Vbiz 2/1: Ngọc Trinh quá đau khổ, ca sỹ Thanh Thảo nhập viện phẫu thuật gấp

( PHUNUTODAY ) - Bị Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh quá đau khổ, ca sỹ Thanh Thảo nhập viện phẫu thuật gấp.

giai-tri-phunutoday.vn

Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh đột ngột khiến không ít người lo lắng cho cô gái 27 tuổi. Nếu như trong suốt những ngày Tết Nguyên đán chị gái luôn ngập tràn hạnh phúc thì tuyệt nhiên không thấy có sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Theo đúng thông lệ Tết là ngày sum vầy bên gia đình thì Ngọc Trinh không hề có mặt cùng với người thân của mình. Sự vắng bóng của Ngọc Trinh khiến không ít người thắc mắc cô đang ở đâu, liệu có phải quá đau khổ khi mối tình với tỷ phú vừa chớm nở đã tan vỡ khiến Ngọc Trinh phải trốn chạy đến nới chỉ có 1 mình.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít những người yêu thương cô lo lắng: "Mùng 3 Tết.... Trước khi thuốc mê ngấm để bước vào giấc ngủ sâu, vẫn nhớ anh nắm chặt tay em và nhẹ nhàng nói "I'm here, always, don't be afraid babe. I'll take care of you. when you wake up I will stand next to you hun" .

Giọng bác sĩ cất lên "Give her a kiss" và anh hôn nhẹ lên trán, sau đó thì mình không còn biết gì. Ca mổ đã thành công như mong đợi, giờ thì em có thể yên tâm dưỡng thương cho đến ngày lành lại.

Cảm ơn anh, vì đã chọn bác sĩ giỏi nhất cho em, hai tháng nay đã cùng em vượt qua mọi khó khăn, mất bao nhiêu công sức, thời gian, tâm trí và cả tiền bạc của anh thì em mới bước qua được mọi thứ một cách nhẹ nhàng sau bao nhiêu năm không đủ can đảm.

Cảm ơn anh thay em đón con ở trường về và lo cho con đi ăn uống, gửi hình cho em vui và yên tâm hơn. Em thật sự xúc động vì mình đã tìm được hạnh phúc của đời mình."

giai-tri-phunutoday.vn-2

Ngày 31/1 (mùng 4 Tết) Tăng Thanh Hà cập nhật trạng thái trên instagram gây chú ý mạng xã hội. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế cho biết cô muốn mặc áo dài dịp Tết nhưng vòng eo không còn thon gọn như xưa. Kèm theo đoạn chia sẻ là tấm ảnh “ngọc nữ” diện áo dài họa tiết được chụp từ nhiều năm trước.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp, cùng người hâm mộ. Nhiều bình luận bày tỏ sự thông cảm với nữ diễn viên. Trong khi đó, một số thẳng thắn hỏi về kế hoạch sinh em bé của người đẹp sinh năm 1986. Kèm theo là không ít lời chúc “mẹ tròn con vuông” gửi đến "cô Trúc". Trước sự quan tâm của mọi người, diễn viên 31 tuổi giữ thái độ im lặng.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Mới đây, trên trang cá nhân Phi Thanh Vân chia sẻ về sự mệt mỏi trong cuộc sống: "Phụ nữ họ sẽ không bỏ bạn vì bạn mắc lỗi mà họ bỏ bạn vì bạn mắc 1 lỗi quá nhiều lần...!

Khi 1 người tự nhiên thay đổi thái độ dành cho bạn thì đừng vội trách họ..nếu muốn cứu vãn chỉ còn 1 cách duy nhất là bạn tự nhìn lại bản thân mình...

Khi người phụ nữ im lặng là vì họ cảm thay quá thất vọng ,có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa
....khi cố gắng lâu ngày quá sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, phản xạ của bản thân sẽ buông bỏ lúc nào bạn cũng chẳng biết ...chỉ biết lúc nhìn lại mọi thứ đã chẳng còn như xưa....(hạnh phúc ảo)".

Trong suốt những ngày qua dù là Tết nhưng Phi Thanh Vân luôn cập nhập trạng thái trên trang cá nhân về chuyện con ốm và những suy nghĩ trong chuyện tình cảm. Có lẽ, thời gian qua Phi Thanh Vân đã mệt mỏi với cuộc sống bên chồng trẻ Bảo Duy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn