Chia tay Trương Ngọc Ánh, Kim Lý yêu ai?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh nam diễn viên điển trai Kim Lý đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Nam diễn viên Kim Lý và đàn chị Trương Ngọc Ánh đã "đường ai nấy đi" được một khoảng thời gian khá lâu sau gần 2 năm yêu nhau. Sau khi để cho nỗi buồn nguôi ngoai Kim Lý với chính thức lên tiếng chuyện chia tay với Trương Ngọc Ánh.

truong-ngoc-anh-phunutoda

Kim Lý thừa nhận chưa yêu ai sau Trương Ngọc Ánh.

Sau khoảng 4 tháng từ khia công bố chia tay trong một bài phỏng vấn gần đây Kim Lý thừa nhận mình chưa yêu ai sau Trương Ngọc Ánh: "Hiện giờ tôi chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò một ai cả. Sau thời gian đóng phim và quảng bá, tôi chỉ muốn tập trung thời gian cho gia đình và những người tôi yêu quý trong những ngày cuối năm này."

Trước đó, Kim Lý chia sẻ vẫn luôn tôn trọng Trương Ngọc Ánh dù chia tay: "Dù không còn bên nhau, tôi luôn dành cho Ánh sự tôn trọng và luôn chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất từ sự nghiệp, tình cảm cho đến gia đình. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn là những người đồng nghiệp của nhau, vẫn trò chuyện khi gặp mặt".

truong-ngoc-anh-phunutoda

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt sau chia tay.

Về phía Trương Ngọc Ánh cô cùng từng nói: "Tin đồn Kim Lý cặp bồ tuyệt đối là không đúng. Kim Lý không phải là người như thế. Cậu ấy chung tình, là người vì gia đình và rất thích sinh con. Có điều, lúc ấy tôi là người vừa mới bước ra khỏi một mối quan hệ, còn nhiều cái phải lo lắm, lo nhất là tương lai của con mình sau này, chứ không đơn giản cứ nhắm mắt kết hôn rồi muốn ra sao thì ra".

Sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh được nhiều người theo đuổi. Cô cảm nhận được họ vồn vã hơn trước đây. "Tuy nhiên, tất cả đều là người lớn nên không có chuyện sàm sỡ, khiếm nhã gì". Song trước những lời săn đón, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì muốn tập trung vào sự nghiệp.

Hiện tại, Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt ở mức bạn bè và giúp đỡ nhau trong công việc. Cô chia sẻ: "Chuyện tình nào kết thúc mà không buồn. Nhưng cũng chẳng ai buồn mãi được, rồi mình cũng phải bước tiếp trong cuộc sống".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn