Mỹ Tâm diện đầm dài nhiều lần mắc lỗi dìm chiều cao, chỉ thay đổi một chi tiết nhỏ sẽ hack dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm cũng chỉ tầm 1,6m, chính vì vậy mà màn "lên đồ" của giọng ca Đà Nẵng mới đây đã dìm hàng kha khá vóc dáng của cô.

Mỹ Tâm là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" của Vbiz. Những năm gần đây cô còn khá đầu tư cho phong cách ăn mặc với các loại như cá tính, dịu dàng hay quyến rũ... 

Empty

Mỹ Tâm tuổi U40 tự tin theo đuổi nhiều mốt thời trang ấn tượng khác nhau.

Empty

Nữ ca sĩ 8X cũng không ngần ngại kết thân cùng croptop hay quần short, quần jogger... 

Được biết Mỹ Tâm cũng chỉ tầm 1,6m, chính vì vậy mà màn "lên đồ" của giọng ca Đà Nẵng mới đây đã dìm hàng kha khá vóc dáng của cô.

Empty

 Mỹ Tâm hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài ngọt ngào tựa nữ thần. 

Empty

Thế nhưng trong khoảnh khắc chụp tổng thể, chiếc váy che kín cổ chân lại làm cư dân mạng phải lắc đầu vì chiều cao có phần hơi dìm.

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên giọng ca Đà Nẵng lại khiến dân tình hoang mang nhẹ về chiều cao thật của bản thân.

Empty

Cứ mỗi lần diện những chiếc váy xoè lại còn dài lượt thượt cô lại thấp đi vài phân.

Empty

Không những khiến nữ ca sĩ thua kém khoản hack chân mà còn làm tỷ lệ cơ thể trông mất cân đối. 

Từ trường hợp sơ sẩy chọn chiếc váy dài "dìm dáng" của Mỹ Tâm kể trên, ít nhiều chị em cũng từng bắt gặp hình ảnh của mình trong đó. Các nàng có thể  những dáng váy thật dài che phủ cả đôi chân để dễ bề hack dáng khi mix cùng một đôi cao gót, hay kiểu váy ngắn khoảng 5-7cm trên mắt cá châ.

- Dáng váy dài phủ chân

Muốn "độn" chiều cao khéo léo, một chiếc váy dài thướt tha quét đất khi đi cùng một đôi cao gót "khủng" sẽ là combo hoàn hảo. Đặc biệt là nên chọn loại có phần thắt eo cũng như đường xẻ ngực chữ V để giúp vóc dáng thêm cân đối và tăng sự quyến rũ hơn. 

Empty

- Dáng váy dài trên mắt cá chân 5 -7 cm

So với những lần dù chọn váy dài nhưng theo đuổi kiểu dáng có phần thanh thoát, ngắn hơn và để lộ cổ chân, vóc dáng của Mỹ Tâm mới thật sự được tôn vinh.  Cô chỉ cần chọn dáng váy dài đến bắp chân để che đi khuyết điểm đôi chân kém thon cũng như nhấn nhá phần eo.

Empty

- Dáng váy ngắn xoè nhẹ

Là kiểu váy dễ tìm nhất nhưng đảm bảo mang đến hiệu quả cao trong việc công cuộc "hack" chân, dáng váy xoè nhẹ cũng là item Mỹ Tâm kết thân thường xuyên. Học Mỹ Tâm bạn sẽ sở hữu ngay eo thon, chân nhỏ và tổng thể cao ráo.

Empty

Dáng váy gọn nhẹ này còn dễ dàng trong việc di chuyển, tạo dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link