Mỹ Tâm đứng ngồi không yên, được trai trẻ “thả thính” ngay trước đông người trên sân khấu Vietnam Idol

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol đã bắt đầu trở lại. Mỹ Tâm là một trong những giám khảo của mùa thi năm nay.

Sự đổ bộ của dàn thí sinh tiềm năng khiến cho ban giám khảo gồm ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hào hứng. Trong số các thí sinh xuất hiện vào tối 8/7/2023 có thí sinh Dương Thành Đạt khiến giám khảo Mỹ Tâm “đứng ngồi không yên”. Thí sinh này từng tốt nghiệp Học viện cảnh sát nhân dân và đã đi làm được 2 năm nhưng vì đam mê ca hát nên đã quyết định xuất ngũ để theo đuổi đam mê. Mặc dù bố và ông nội đều làm trong ngành công an nhưng Thành Đạt vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê.

Tại đêm thi Thành Đạt thể hiện ca khúc Thương em là điều không thể ngờ. Trong lúc thể hiện, nam ca sĩ đã tiến tới khu vực Ban giám khảo để nắm tay Mỹ Tâm. Mỹ Tâm cũng đã nhận ra chàng trai này từng tham gia trong MV Đúng cũng thành sai của nữ ca sĩ.

my tam thanh dat

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: Anh không biết là do cảm xúc của em khi đứng trước chị Mỹ Tâm đã chênh vênh rất nhiều, nên lúc em thể hiện tình cảm của em với chị Mỹ Tâm thì anh nghĩ cái đó có thể thông cảm được".

my tam tha thinh

Trước thái độ “thả thính” của thí sinh, Mỹ Tâm bối rối: "Thôi bây giờ mình phải tỉnh táo lên mọi người, với cả dù gì bạn ấy cũng là người thứ hai mới thi run chứ". "Thật mà, em rất là rạch ròi về công việc nha. Còn về cảm xúc là em vô (nhận vé vàng) luôn đi, còn cảm xúc kiểu kia là thôi. Em rất oke và công tâm nha, em rất tỉnh táo luôn". Khi nghe Huy Tuấn hỏi đây là diễn viên của em à, Mỹ Tâm còn nói: Những vai xung quanh (vai phụ) trong MV của em chứ không phải diễn nam chính cùng em nha. Diễn nam chính với em thì giờ em lại khác rồi".

thi vietnam idol

Bộ ba giám khảo quyền lực đã đưa vé bạc cho Thành Đạt nhưng sau đó cân nhắc lại, Ban giám khảo quyết định tặng vé vàng cho nam thí sinh. Mặc dù tiết mục dự thi của thí sinh này chưa thực sự bùng nổ nhưng ban giám khảo nhận thấy tố chất của thí sinh nên vẫn trao cho anh cơ hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn