Mỹ Tâm khiến khán giả hoang mang khi có động thái này lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất ngờ thay đổi hình ảnh trong đêm của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang và đồn đoán rằng nữ ca sĩ sắp công bố… tin vui.

Không chỉ nổi tiếng là một nữ ca sĩ thân thiện, thấu hiểu người hâm mộ, Mỹ Tâm còn được nhiều người yêu thích vì không bao giờ tung ra chiêu trò hay quảng cáo rầm rộ mỗi lần ra mắt. Chính vì thế, hành động “khoe khéo” ngay giữa đêm của nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Empty

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã chia sẻ hình nền điện thoại của mình kèm dòng trạng thái “Đổi hình nền cái lại bắt ngay được khoảnh khắc đẹp. Giáng sinh ấm áp nhé Tri Âm!” Đặc biệt, bức ảnh chụp màn hình điện thoại của nữ ca sĩ vô tình hiển thị khoảnh khắc 3:03 phút.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả của Mỹ Tâm đã gửi đến cô lời chúc giáng sinh vui vẻ, ấm áp. Ngoài ra, không ít cư dân mạng “đa nghi” đã xâu chuỗi các dữ kiện được Mỹ Tâm chia sẻ và đồn đoán rằng nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đang chuẩn bị công bố một tin vui bất ngờ nào đó.

Empty

- Liệu có phải ngày 03/03/2023 chị đẹp sẽ phát hàng bluray Tri Âm không ạ?

- Chắc chị Mỹ Tâm sắp tung ra sản phẩm của Tri Âm vào ngày 03/03 rồi.

- Bình thường chị Tâm ít khi chia sẻ những bức ảnh “ẩn ý” kiểu này lắm. Chắc chắn là sắp có biến lớn rồi mọi người ơi.

Nếu những đồn đoán của cư dân mạng là thật thì đây đúng là tin vui dành cho người yêu nhạc Mỹ Tâm và những người yêu nhạc Việt Nam. Kể từ album Tâm 9, nữ ca sĩ vẫn chưa ra album tiếp theo. Vì thế khán giả càng mong chờ hơn vào những dự định mới của Mỹ Tâm.

Empty

Trước đó, không ít người cho rằng năm 2022 là một trong những “dấu mốc vàng” trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm. Không chỉ tổ chức thành công liveshow Tri Âm với hơn 30.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, kênh Youtube của Mỹ Tâm cũng chính thức cán mốc 1.5 tỷ lượt xem. Đây cũng là một thành tích ấn tượng với một nghệ sĩ Vpop có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu năm như Mỹ Tâm.

Theo:  xevathethao.vn copy link