Năm 2024: 12 con giáp nên trồng cây gì trong nhà để thu hút tiền tài, may mắn vào cửa, giàu sang chạm nóc?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những cây cảnh giúp 12 con giáp xua đuổi vận đen, thu hút tài lộc trong năm 2024.

Tuổi Tý: Cây kim tiền

Mặc dù tuổi Tý biết cách quản lý và tiết kiệm tài chính, hiếm khi tiêu tiền lãng phí nhưng họ lại không có nhiều kiến thức trong việc đầu tư và tìm kiếm cơ hội kiếm tiền. Vì vậy trồng một chậu kim tiền trong nhà sẽ giúp con giáp này thu hút tài lộc, tăng thêm nhiều cơ hội làm giàu.

Empty

Tuổi Sửu: Dứa nến cảnh

Vì là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nhưng không dám mạo hiểm nên người tuổi Sửu “chung thành" với một cuộc sống ổn định. Để “thay đổi bản thân", con giáp này nên đặt một chậu dứa nến cảnh trên bàn làm việc hoặc trong nhà.

Tuổi Dần: Ngũ gia bì

Tuổi Dần nổi tiếng là người ưa mạo hiểm, dám nghĩ dám làm nhưng có vẻ như họ không giỏi “để dành" tiền. Do đó, con giáp này nên đặt một chậu ngũ gia bì trong năm mới để tài chính ổn định hơn.

Tuổi Mão: Trúc phát tài

Nhiều người cho rằng tuổi Mão “khó giàu" vì họ không giỏi kiếm tiền và cũng rất bảo thủ trong chuyện tích lũy tài sản. Vì thế, để thay đổi vận mệnh, kiếm tiền nhanh và chi tiêu hợp lý, con giáp này nên đặt trong nhà một chậu trúc phát tài.

Tuổi Thìn: Vạn niên thanh hoặc xương rồng

So với nhiều con giáp khác, tuổi Thìn khá may mắn vì thường nhận được những khoản tiền “từ trên trời rơi xuống". Thế nhưng xung quanh họ lại có vô số “kẻ xấu", chỉ chờ tuổi Thìn gặp khó khăn để làm hại. Con giáp này nên trồng một chậu xương rồng hoặc vạn niên thanh để xua đuổi điềm xui và chiêu tài đón lộc.

Empty

Tuổi Tỵ: Cỏ đồng tiền

Chăm chỉ, cẩn thận và ưa mạo hiểm nhưng lại là người “hay do dự", tuổi Tỵ thường để cơ hội làm giàu vụt mất trong gang tấc. Do đó, nếu là người thuộc con giáp này, bạn có thể đặt một chậu cỏ đồng tiền ở cạnh cửa sổ để cải thiện điềm may tài lộc.

Tuổi Ngọ: Cây trầu bà

Nếu như ưu điểm của người tuổi Ngọ là sự nhanh nhạy, khả năng lãnh đạo và dám đương đầu với khó khăn thì khuyết điểm của con giáp này là nóng nảy và tiêu tiền phung phí. Đối với họ mà nói, trồng một chậu cây trầu bà sẽ rất hợp lý và giúp thu hút tiền tài, tránh hao hụt tài chính.

Empty

Tuổi Mùi: Lan quân tử

Với tuổi Mùi, họ chỉ mong muốn một cuộc sống đủ ăn đủ tiêu nên thường không đặt nặng chuyện kiếm tiền. Cũng vì vậy mà con giáp này có xu hướng tìm các công việc ổn định và không dám bứt phá. Để thay đổi điều này, tuổi Mùi có thể trồng trong nhà một chậu lan quân tử.

Tuổi Thân: Cây tùng bồng lai

Tuổi Thân thông minh, ham học hỏi và biết cách kiếm tiền nhưng họ lại chẳng bao giờ nghĩ đến 2 chữ “tiết kiệm". Có lẽ vì thế mà con giáp này làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cả đời chẳng tích luỹ được gì. Vì thế, để thu hút tiền tài, xua đuổi vận xui và “tiết kiệm tài chính", họ có thể trồng một cây tùng bồng lai trong năm mới.

Tuổi Dậu: Sen đá

Mặc dù không phải người “kém cỏi" nhưng tuổi Dậu lại rất mềm lòng, thường cho bạn bè, người thân vay tiền nên đôi khi lâm vào cảnh cháy túi. Nếu muốn thay đổi và giữ tiền hiệu quả hơn, con giáp này nên trồng trong nhà một cây sen đá.

Tuổi Tuất: Cây kim ngân

Tuy có đường tài lộc ổn định, lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió nhưng người tuổi Tuất vẫn nên trồng trong nhà một cây kim ngân để “đổi vận". Nhờ cây cảnh phong thuỷ này mà họ có thể tích luỹ của cải hiệu quả và tăng thêm nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Hợi: Nhất mạt hương

Là người thích mua sắm, tuổi Hợi tuy kiếm được nhiều nhưng cũng tiêu chẳng kém. Để giúp bản thân gặp may mắn về tiền bạc và có thể chi tiêu hợp lý hơn, con giáp này nên trồng một chậu nhất mạt hương. Bên cạnh đó mùi thơm từ cây cảnh này còn giúp họ cảm thấy dễ chịu, giảm mệt mỏi và tinh thần vui vẻ hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link