Nắm bàn tay lại, đếm số chỉ tay, đoán vận mệnh: Có người mang số giàu sang, kẻ nghèo mạt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mất vài giây nắm bàn tay lại, bạn đã có thể biết hậu vận của mình có thể phất lên hay không.

Thầy tướng cho biết số lượng chỉ tay khi nắm chặt bàn tay cũng thể hiện tính cách, vận mệnh của bạn trong tươi lai. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Có 1 đường chỉ tay

Khi nắm bàn tay lại là có 1 chỉ tay chứng tỏ bạn là người thông minh, có tầm nhìn. Bạn giỏi quan sát, biết cách phân tích vấn đề. Bạn dễ dàng nắm bắt được nguyên nhân và nhanh chóng tìm ra cách khắc phục hiệu quả nhất. Ngoài ra, những người này còn rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu có khả năng mà không hề mong hồi đáp.

Người này có duyên với chuyện kinh doanh nhưng khi còn trẻ thường gặp khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như cuộc sống. Rất có thể, bạn phải chịu cảnh phá sản, làm ăn đổ bể, làm nhiều mà không tích lũy được bao nhiêu. Tuy nhiên, cuộc đời của người này được dự báo là sẽ bước sang một trang mới khi qua tuổi 40. Đây là thời điểm họ gặp nhiều may mắn, vượng tài lộc, cuộc sống gia đình êm ấm.

1

2. Có 2 đường chỉ

Người sở hữu 2 đường chỉ khi nắm tay đa phần thường chăm chỉ, hòa đồng, được mọi người yêu mến. Họ quá ngay thẳng, không thích nịnh bợ, gặp hạn chế trong giao tiếp. Người này sống rất quy củ, thích lẽ phải, ghét sự a dua, ninh nọt. Tuy nhiên, chính vì sự nguyên tắc đó mà đôi khi họ bị đánh giá là làm việc cứng nhắc, dập khuôn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người thích tính cách này nhất là những lãnh đạo có tâm và có tầm.

Khi còn trẻ, người này đã gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tuy họ không khéo nhưng thật thà, ngay thẳng nên thường được quý nhân phù trợ. Sau năm 30 tuổi, người sinh vào ngày này có sự nghiệp vững chắc như mong đợi. Họ sẽ nắm giữ vị trí cao trong công ty, tổ chức mà mình làm việc.

2

3. Có 3 đường chỉ

Người nắm tay lại có 3 đường chỉ thường có tính cách sôi nổi, hào phòng, có khả năng lãnh đạo. Tuy vậy, họ khá ích kỷ, cố chấp, thích áp đặt suy nghĩ của bản thân cho người khác. Đến cuối đời, vận trình sự nghiệp của người này khá hanh thông nhưng nếu muốn thực sự giàu có, đổi đời thì nên đầu tư, kinh doanh.

Ban đầu, thuở mới vào đời, họ có thể gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên sau tuổi 30, khi mà kinh nghiệm sống đã khá chín, trình độ chuyên môn vững vàng, mọi thứ sẽ dần ổn định và đi vào quỹ đạo tốt, thu nhập ngày một tăng lên.

nam-ban-tay-dem-duong-chi-03-1603

4. Có 4 đường chỉ

Những người có 4 đường chỉ tay thường sống chân thành, thật thà. Họ có trái tim nhân hậu, hay thương người. Khi người khác nhờ vả, họ sẵn lòng giúp đỡ chứ không nề hà, toan tính. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình, tốt bụng đó, đôi khi họ cũng hay bị người khác lợi dụng nhưng họ vẫn không để tâm.

99

Ngoài ra, nhược điểm của người này là thiếu quyết đoán, mọi chuyện hay do dự, hay lo âu nên cuộc sống khá mệt mỏi. Nhưng chính vì sự tốt bụng hiếm có của họ nên họ cũng hay được quý nhân soi đường chỉ lối, nhận sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, vận khí khá tốt. Sau tuổi 35 có thể tích cóp được một khối tài sản tương đối và hậu vận hưởng cuộc sống an nhàn, thảnh thơi.

Theo:  xevathethao.vn copy link