Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn ngấn cổ tay 3 giây biết tương lai bạn thành công hay nghèo khổ?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào ngấn cổ tay có thể cho biết tương lai bạn thành công hay thất bại. Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Nhìn vào ngấn cổ tay đầu tiên

 Theo các chuyên gia cho biết một người bình thường sẽ có từ 2-3 ngấn cổ tay, trong đó ngấn đầu tiên là quan trọng nhất nó đại diện cho sức khỏe của bạn. Nếu như bạn thấy rằng ngấn cổ tay đầu tiên này rất rõ ràng và dài, thẳng thì chứng tỏ bạn là người có sức khỏe tốt, ít ốm đau, bệnh tật. Ngược lại, nếu đường cổ tay này ngắn, đứt đoạn thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, sức khỏe kém.

Phần lớn với những ai có đường ngấn này cong vào phía trong lòng bàn tay hoặc đứt gãy, không rõ nét thì chứng tỏ người đó gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản. Đặc biệt, với những người nữ nhân giới thường gặp các vấn đề phụ khoa, khó thụ thai, kinh nguyệt không đều, hay bị trễ kinh… dễ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

20160316-022315-ngancotay_520x274

Nhìn vào ngấn cổ tay thứ 2

Khi bạn nhìn vào ngấn cổ tay thứ 2 thường nói lên sự may mắn, vận mệnh giàu sang của một người. Nếu ai đó ngấn cổ tay này đậm nét, dài và liền mạch thì hầu hết người đó thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm việc gì cũng trôi chảy, sự nghiệp hanh thông, trong tương lai chắc chắn có cuộc sống sung túc, giàu có.

Nếu ai đó mà có ngấn cổ tay thứ 2 mờ nhạt, đứt đoạn giữa chừng thì chứng tỏ người này thường xuyên gặp phải vận xui. Trong cuộc sống họ thường bị rơi vào tình trạng túng thiếu, ít khi tiết kiệm được tiền. Nếu đường này xoắn vào nhau như mắt xích thì đa số là người chăm chỉ, không ngại khó khăn vất vả và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, nhưng họ lại là người hay phải lo nghĩ.

nhin ngan co tay

Nhìn vào ngấn cổ tay thứ 3

Ngấn cổ tay thứ 3 đại diện cho công danh, sự nghiệp nhưng không phải ai cũng có. Nếu đường vân này rõ nét, liền mạch thì công việc của bạn vô cùng hanh thông, lên như diều gặp gió và được hưởng cuộc sống giàu sang. Nếu như ai đó sở hữu ngấn thứ ba này bị đứt đoạn thì chứng tỏ công việc của bạn cũng gặp nhiều trắc trở, sóng gió, nhưng nếu kiên trì tới cùng thì bạn sẽ hóa giải được tất cả và có hậu vận tốt.

Nếu bạn có ngấn cổ tay thứ 4

Trong cuộc sống rất hiếm người có ngấn cổ tay thứ 4 và nếu ai sở hữu đường vân này rõ nét thì đa phần người đó sẽ có một cuộc sống viên mãn, sự nghiệp lên cao, có của ăn của để. Bên cạnh đó, những người này họ thường còn sống rất thọ, có khả năng sống ngoài 90 tuổi, có nhiều con cháu, được hưởng phúc khi về già. Những người này càng có tuổi càng giàu có hạnh phúc viên mãn đủ đầy.

ngan co tay

Ngấn cổ tay có hình tam giác

Với những người sở hữu ngấn cổ tay có hình nếp gấp hình tam giác trên cổ tay thì người đó sẽ gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Thêm vào đó, cùng với năng lực của mình, họ sẽ đánh bóng được tên tuổi của mình, có sự nghiệp vững chắc, tiền tài rủng rỉnh, cuộc sống khá viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link