Nắm bàn tay và xem số đường chỉ xuất hiện: Dự đoán vận mệnh tương lai, khi nào phát tài

( PHUNUTODAY ) - Số đường chỉ xuất hiện sau khi nắm tay có thể tiết lộ một số đặc điểm về tính cách, vận mệnh của một con người.

Chỉ có 1 đường chỉ

Nếu nắm tay lại và chỉ có một đường chỉ xuất hiện thì đó là người thông minh, nhanh nhẹn. Người này tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ thích cuộc sống ổn định, thoải mái, bình yên.

Người này có duyên trong chuyện kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, thời trẻ họ thường gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như cuộc sống, kiếm được tiền nhưng khó tích tũy.

Khi bước qua tuổi 40, cuộc đời của người này sẽ bước sang một trang mới. Lúc này, nhiều chuyện may mắn sẽ đến với họ, cuộc sống gia đình êm ấm, tài lộc vượng phát.

nam-ban-tay-xem-duong-chi-01

Có 2 đường chỉ

Nếu nắm bàn tay lại và thấy 2 đường chỉ xuất hiện chứng tỏ đó là người siêng năng, hòa đồng. Người này có ưu điểm là khéo ăn nói, dễ thích nghi với môi trường mới. Cũng nhờ đó, họ được nhiều người yêu quý.

Đây là con người có tính cách ngay thẳng, ghét nịnh nọt nhưng cư xử hơi máy móc, dập khuôn.

Khi còn trẻ, người này gặp nhiều may mắn, nhận được nhiều tài lộc, có quý nhân phù trợ. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của người này được dự đoán là sẽ trở nên vững chắc, có khả năng làm lãnh đạo, có địa vị nhất định tại nơi làm việc.

Có 3 đường chỉ

Người có 3 đường chỉ xuất hiện khi nắm tay lại thường có tính cách sôi nổi, hào phóng. Họ có khả năng lãnh đạo nhưng lại có một nhược điểm là cố chấp, thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Dù vậy, vận trình công việc của người này khá hanh thông. Nếu muốn thực sự giàu sang, người này có thể cân nhắc chuyện kinh doanh, buôn bán.

Ban đầu, họ có thể khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, sau 30 tuổi, sự nghiệp của họ sẽ ngày một ổn định, thu nhập tăng lên, cuộc sống ấm no, sung túc.

Có 4 đường chỉ tay

Những người có 4 đường chỉ xuất hiện khi nắm tay thường có tính cách thật thà, thẳng thắn. Họ luôn đối xử với người khác theo cách chân thành. Khi được người khác nhờ vả, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của họ đôi khi có thể bị người khác lợi dụng.

Người này có nhược điểm là thiếu quyết đoán, hay lo âu. Chính vì vậy, cuộc sống của họ khá mệt mỏi.

Bù lại, người này có quý nhân đưa đường chỉ lối nên vận trình cuộc sống không gặp quá nhiều khó khăn. Sau 35 tuổi, họ có thể tích cóp được một khoản tiền kha khá. Hậu vận của người này tương đối hạnh phúc, được hưởng cuộc sống an nhàn bên con cháu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link